Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vardy thất vọng vì không thể đánh bại MU

Tiền đạo vừa đi vào lịch sử bóng đá Anh không thực sự hài lòng khi Leicester City chỉ giành một điểm từ tay Manchester United.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Jamie Vardy khẳng định đối đầu với MU không phải  trận đấu quá đặc biệt. Tiền đạo của Leicester City cũng thừa nhận anh hơi thất vọng khi đội nhà để thủng lưới ở cuối hiệp 1. Tuy nhiên, chân sút 28 tuổi lại cho rằng 1-1 là kết quả công bằng dành cho cả hai đội.

“Đó chỉ là trận đấu giống như bao cuộc đối đầu khác mà chúng tôi muốn giành trọn 3 điểm. Nó có thể gần đạt đến tầm một cuộc chiến. Theo tôi, nếu là những cổ động viên trung lập, đây có lẽ là một cuộc chiến thú vị”, Jamie Vardy chia sẻ với phóng viên của kênh Sky Sports.

Jamie Vardy đang trở thành hiện tượng tại Premier League mùa này. Ảnh: Daily Mail.


Jamie Vardy là người mở tỷ số cho Leicester City phút 24 sau pha phối hợp ghi bàn đẹp mắt. Pha lập công đó giúp tuyển thủ Anh đi vào lịch sử Premier League với tư cách cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 11 trận liên tiếp tại Premier League. Khi được hỏi về điều này, Vardy không giấu được niềm hạnh phúc.

“Dĩ nhiên là tôi rất vui. Nhưng điều quan trọng nhất là bạn phải duy trì phong độ. Tôi cảm thấy mình đang thay đổi. Leicester City có rất nhiều khoảng trống ở trận này và phòng ngự phản công là điểm mạnh của đội bóng. Thật không thể tin được là tôi tận dụng rất tốt cơ hội để ghi bàn”, tiền đạo người Anh chia sẻ.

Theo Vardy, nếu anh chỉ nghĩ quan tâm đến kỷ lục thì nó sẽ ảnh hưởng tới phong độ của mình. Bởi vậy, chân sút 28 tuổi gạt bỏ mọi suy nghĩ để tập trung vào trận đấu.

Trước khi khép lại bài phỏng vấn, Jamie Vardy không quên dành những lời khen ngợi cho trung vệ của Manchester United, Chris Smalling. Theo tiền đạo của Leicester City, Smalling là một trong những hậu vệ hay nhất Premier League tại giải năm nay.

Nhờ phong độ thăng hoa của Vardy, Leicester City tiếp tục củng cố vị trí trong Top 4. Đội quân của HLV Claudio Ranieri hiện xếp thứ 2 với 29 điểm, bằng điểm đội đầu bảng Man City nhưng kém chỉ số phụ. Manchester United đứng thứ 3 với 1 điểm ít hơn.

Hiện tượng Jamie Vardy đi vào lịch sử Premier League

Pha lập công vào lưới Manchester United giúp tiền đạo Jamie Vardy phá kỷ lục ghi bàn 10 trận liên tiếp của Ruud Van Nistelrooy tại giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm