Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney nói gì trước trận gặp Man City?

Tiền đạo chủ lực Rooney của MU nhận định trận derby thành Manchester là trận đấu lớn của mùa giải, tuy nhiên, Ro10 không đánh giá cao trận đối đầu với Man City bằng việc đụng độ Liverpool.

Trong trận đại chiến thành Manchester lượt đi mùa giải năm nay diễn ra trên sân Etihad, Wayne Rooney sẽ là cầu thủ nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Thời gian gần đây, chân sút người Anh có phong độ rất tốt, đạt hiệu suất ghi bàn cao trong màu áo MU và góp phần quan trọng đem về 2 chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Theo số liệu thống kê của trang Goal, ở những lần đụng độ Man City trong quá khứ, Wayne Rooney là một trong những chân sút thi đấu khá hay, có tới 7 lần xuyên thủng mành lưới của CLB chủ sân Etihad sau 19 trận ra sân.

Rooney đánh giá trận gặp Liverpool quan trọng hơn khi đối đầu với Man City.

Trước khi trận derby thành Manchester diễn ra, Wayne Rooney chia sẻ trên trang Goal: “MU gặp Liverpool hay Man City đều là những trận đấu lớn. Chúng tôi đối đầu với Liverpool rõ ràng vẫn là trận chiến lớn nhất của mùa giải. Dù Man City đã gặt hái được thành công nhất định thời gian gần đây, nhưng trận đối đầu Liverpool mới khiến MU gặp nhiều khó khăn nhất”.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, tuyển thủ người Anh chia sẻ: “MU gặp Man City là trận đấu lớn, bởi đó là cuộc chiến giữa hai ứng cử viên cho chức vô địch, giữa hai đội bóng cùng thành phố. Tuy nhiên, đó không phải là trận đấu có ảnh hưởng quyết định đến kết quả của mùa giải".

Trước trận đối đầu với đội bóng láng giềng, mục tiêu của Rooney là ghi bàn vào lưới đối thủ. Hiện tại, Ro10 có phong độ khá tốt sau khi bình phục chấn thương. Trong 2 trận vừa qua, chân sút khoác áo số 10 chính là nhân tố quan trọng đem về chiến thắng cho CLB chủ sân Old Trafford. Ngoài ra, Rooney còn là thủ lĩnh tinh thần trên hàng công của nhà vô địch Ngoại hạng Anh.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm