Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes tung chiêu 'khích tướng' với Rooney

Dù tiền đạo người Anh đang thi đấu tốt nhưng HLV David Moyes vẫn muốn cậu học trò tiếp tục thăng hoa hơn nữa, đặc biệt ở trận derby Manchester cuối tuần này.

Sau khi bị rách đầu, Rooney đã có sự trở lại cực kỳ ấn tượng. Trong vòng chưa đầy một tuần, anh 3 lần nổ súng, góp công lớn giúp Quỷ đỏ đánh bại Crystal Palace rồi Leverkusen.

Mới nhất, Sir Alex Ferguson đã có những lời bình phẩm chủ động "làm lành" với Rooney. Báo chí Anh đồn đoán, MU chuẩn bị mời tiền đạo người Anh đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

HLV David Moyes muốn Rooney tiếp tục chơi thăng hoa.

Trong buổi họp báo trưa qua (20/9), David Moyes từ chối nói về chuyện gia hạn. Thay vào đó, ông muốn Rooney tiếp tục duy trì phong độ làm bàn xuất sắc thời gian gần đây.

"Tôi nghĩ mọi thứ đang tiến bộ từng bước. Nếu Rooney có thể ghi thêm 2 bàn nữa vào cuối tuần này, đó sẽ thực sự là điều rất đáng mừng. R10 đang chơi tốt và tôi muốn cậu ấy duy trì được phong độ."

Thực tế, sau nhiều năm Rooney mới có được kỳ nghỉ hè dài hơi. Bởi vậy, anh tỏ ra rất sung sức khi bước vào mùa giải mới.

"Thể trạng Rooney rất tốt cho đến trước khi anh bị rách gân kheo lúc vừa đặt chân đến Thái Lan.

Chúng tôi luôn theo sát tình trạng sức khỏe của tiền đạo người Anh. Tôi vô cùng ấn tượng trước khả năng hồi phục mà Rooney có được. Cậu ta tập luyện chăm chỉ và điều đó sẽ mang lại nền tảng sung mãn trong mùa giải này."

Theo Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm