Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney hiện tại là ‘bất khả xâm phạm’

Tiền vệ dày dặn kinh nghiệm Michael Carrick dành những lời nhận xét có cánh cho Rooney trên trang chủ MU. Theo đánh giá của Carrick, Ro10 là “không thể đụng tới” khi có phong độ cao ở thời điểm hiện tại.

Chiến thắng của MU ở hai trận vừa qua có dấu ấn rõ nét của Wayne Rooney, ghi 3 trong tổng số 6 bàn thắng của đội nhà. Trong đó, bàn mở tỷ số ở trận gặp Leverkusen tại vòng bảng Champions League có ý nghĩa quan trọng, bởi bàn thắng giúp đồng đội giải tỏa được áp lực tinh thần. Trước đó, trong trận gặp Crystal Palace, chân sút người Anh đã thực hiện một pha sút phạt ghi bàn đẳng cấp.

Michael Carrick đánh giá cao Rooney.

Phong độ của Ro10 thời gian qua là hết sức ấn tượng và tạo được niềm tin đối với HLV David Moyes. Sau khi có những đóng góp quan trọng cho CLB chủ sân Old Trafford, Rooney đang muốn quên đi chuyện lùm xùm ở hè 2013 và tập trung cho sự nghiệp trong màu áo Quỷ đỏ.

Chứng kiến hiệu suất ghi bàn cao của Rooney, tiền vệ Michael Carrick dành những lời nhận xét tốt đẹp cho chân sút khoác áo số 10 trên trang chủ MU: “Tôi có lẽ đang được chứng kiến phong độ tốt nhất của Rooney trong thời gian qua. Thật tuyệt vời khi cậu ấy chơi tốt như vậy. Rooney là bất khả xâm phạm nếu cứ thể hiện phong độ như trong 2 trận vừa qua”.

Cũng tại buổi phỏng vấn, Michael Carrick đánh giá về kết quả thi đấu của MU sau 4 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh: “Tôi không nghĩ chúng tôi thi đấu kém ở mùa giải năm nay. Trận gặp Swansea (thắng 4-1) là rất tốt. Còn ở trận đụng độ Chelsea, chúng tôi thi đấu chặt chẽ. Trong trận đối đầu với Liverpool, đúng là chúng tôi không thể hiện được nhiều. Sau đó, chúng tôi giành chiến thắng ở trận gặp Crystal Palace cuối tuần qua và đánh bại Leverkusen nhờ thể hiện đẳng cấp vượt trội tại Champions League.

Tôi hy vọng chúng tôi sẽ duy trì được phong độ trong chuyến làm khách đến sân Etihad của Man City và tiếp tục giành chiến thắng. Cuối tuần này, MU sẽ có trận đấu khó khăn gặp đội bóng láng giềng ở vòng 5 Ngoại hạng Anh vào lúc 22h ngày 22/9 (theo giờ Việt Nam).

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm