Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney đổi giọng khi nói về Ronaldo

Wayne Rooney từng thất vọng khi nghe tin Ronaldo cập bến Man City trước khi hạnh phúc vì thương vụ bất ngờ đổi chiều.

"Với những CĐV, thật tuyệt khi được thấy Ronaldo trở lại MU. Mọi người tại CLB sẽ hạnh phúc vì thương vụ này. Còn với các cầu thủ MU, đặc biệt những nhân tố trẻ như Greenwood, Rashford, họ sẽ được Ronaldo giúp đỡ rất nhiều. Tôi chắc chắn là vậy", Talk Sport dẫn chia sẻ của Rooney.

"Ronaldo sẽ mang tinh thần của mình đến MU. Cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ hay nhất hiện tại. Với tôi, Ronaldo là thương vụ giá trị cho MU", Rooney chia sẻ thêm.

Ronaldo anh 1

Ronaldo và Rooney từng là cặp bài trùng ở MU. Ảnh: Getty.

Trước đó, Rooney từng hụt hẫng khi có tin Ronaldo cập bến Man City. Cựu tiền đạo MU cho rằng gia nhập CLB là lựa chọn của mỗi cầu thủ. Nhưng nếu là anh, không thể đến Man City và Liverpool, 2 kình địch của MU.

"Tôi không thể tin việc Ronaldo đến Man City. Thành thật mà nói, tôi không nghĩ điều đó có thể xảy ra. Cristiano về Premier League trong màu áo Man City là điều tôi không thể tưởng tượng", Rooney phát biểu ở thời điểm trước khi MU chiêu mộ CR7.

"Anh ấy (Ronaldo - PV) sẽ hủy hoại di sản của mình nếu đồng ý đến Manchester City. Ronaldo có thể đến PSG để phù hợp với tham vọng bóng đá lẫn tài chính của anh ấy", Rooney tuyên bố.

Tối 27/8 (giờ Hà Nội), trang chủ MU xác nhận chiêu mộ thành công Ronaldo từ Juventus. Đôi bên chỉ còn vướng thủ tục kiểm tra y tế trước khi công bố với truyền thông và CĐV.

Theo M.E.N, Ronaldo đang có mặt ở Lisbon, Bồ Đào Nha. CR7 sẽ được kiểm tra y tế tại Lisbon trước khi ký hợp đồng cùng MU. Các thủ tục cuối cùng trong thương vụ sẽ được hoàn tất ở quê nhà Ronaldo.

BBC tiết lộ Ronaldo ký hợp đồng 2 năm với MU kèm điều khoản gia hạn thêm một mùa. CR7 nhận lương khoảng 25 triệu bảng/năm (trước thuế) tại sân Old Trafford.

Ferdinand phân tích việc Ronaldo trở lại Man United Cựu trung vệ MU cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ đem lại kinh nghiệm quý giá cho dàn sao trẻ của đội chủ sân Old Trafford.

Phản ứng của Pep Guardiola khi Ronaldo về MU

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha lên tiếng sau khi Man City quyết định rút lui trong cuộc đàm phán với Cristiano Ronaldo.

Ronaldo phụ lòng Juventus ở Champions League

Cristiano Ronaldo đã rời Juventus, nhưng chưa kịp giúp cho câu lạc bộ thành Turin bùng nổ ở Champions League.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm