Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Schweinsteiger biết tin Ronaldo về MU muộn một ngày

Cựu danh thủ người Đức bất ngờ trước thông tin Ronaldo trở lại khoác áo Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Trên trang cá nhân, Bastian Schweinsteiger chia sẻ: "Chuyện gì đã xảy ra khi tôi không dùng điện thoại trong một ngày vậy? Chúc mừng Manchester United. CLB đã hoàn tất vụ chuyển nhượng tuyệt vời. Cristiano Ronaldo, chúc cậu thi đấu thành công trong lần trở lại này".

Thông tin Ronaldo trở lại MU được công bố từ đêm 27/8 (giờ Hà Nội) nhưng phải đến tối hôm sau, Schweinsteiger mới biết và không giấu nổi sự bất ngờ.

Ronaldo ve MU anh 1

Ronaldo đã cùng MU giành 3 chức vô địch Premier League, 1 Champions League. Ảnh: Reuters.

Schweinsteiger là CĐV nhiệt thành của Man Utd. Anh dành phần lớn sự nghiệp cho Bayern Munich và kịp khoác áo "Quỷ đỏ" ở giai đoạn cuối của sự nghiệp.

Từ năm 2015 đến 2017, Schweinsteiger chơi 35 trận, ghi 2 bàn cho MU và giành 2 danh hiệu gồm FA Cup và Europa League. Khi HLV Jose Mourinho lên nắm quyền, cầu thủ người Đức không còn được trọng dụng. Anh chuyển sang thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS) đến năm 2019 rồi giải nghệ.

Nhà vô địch World Cup 2014 đã rời xa sân cỏ, nhưng thường xuyên cập nhật tình hình của đội bóng cũ. Anh gửi lời chúc đến thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer ở trận ra quân Premier League 2021/22 và tiếp tục bày tỏ cảm xúc khi Ronaldo trở lại Old Trafford.

Sau khi hoàn thành bài kiểm tra y tế, Ronaldo sẽ ký hợp đồng 2 năm với MU. Anh trở thành tân binh thứ 4 của "Quỷ đỏ" trong kỳ chuyển nhượng hè này, sau Jadon Sancho, Raphael Varane, Tom Heaton.

Ancelotti gửi lời chúc đến Ronaldo Huấn luyện viên Carlo Ancelotti tiếp tục phải trả lời về Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe trong buổi họp báo của Real Madrid trước trận gặp Real Betis ở vòng 3 La Liga.

Ronaldo về MU - không chỉ là chuyện sĩ diện

Cristiano Ronaldo là cầu thủ có khả năng tạo ra ồn ào ngay khi anh không làm gì. Man United là đội bóng luôn được quan tâm ngay cả khi họ thua. Khí chất ấy, hợp nhau quá rồi.

Juventus lấp chỗ trống của Ronaldo bằng tiền đạo 21 tuổi

Câu lạc bộ thành Turin nhanh chóng chọn được cái tên lấp vào khoảng trống Ronaldo để lại sau khi trở lại Man Utd.

Hiệu ứng Ronaldo về MU vượt xa Messi tới PSG

Cristiano Ronaldo chứng minh vị thế sau việc trở lại khoác áo CLB cũ Manchester United.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm