Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Pep Guardiola khi Ronaldo về MU

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha lên tiếng sau khi Man City quyết định rút lui trong cuộc đàm phán với Cristiano Ronaldo.

"Thất vọng không phải là cảm xúc của tôi lúc này. Chúng tôi đã sở hữu đội hình ưng ý với các cầu thủ trẻ trung. Thật tốt khi cầu thủ giỏi như Cristiano Ronaldo đã trở lại Premier League", huấn luyện viên (HLV) Pep Guardiola trả lời phỏng vấn của BT Sports.

Man City không cần Ronaldo để chứng tỏ sức mạnh bằng trận thắng 5-0 thứ 2 liên tiếp tại Premier League. Sau Norwich, Arsenal trở thành nạn nhân của nhà đương kim vô địch.

Pep noi ve Ronaldo anh 1

Man City vẫn vận hành tốt với Ferran Torres ở vị trí tiền đạo cắm, Grealish dạt trái, và Gabriel Jesus ở cánh đối diện. Ảnh: Reuters.

Pep Guardiola vẫn lên tiếng bênh vực cựu trợ lý Mikel Arteta sau trận đấu trên sân Etihad: "Arteta là HLV giỏi. Chúng ta hãy nhớ Arsenal đang có 6-7 cầu thủ dính chấn thương. Tôi tin cậu ấy vẫn có thể làm nên chuyện".

Ở màn đọ sức tại vòng 3 Premier League, Man City chứng tỏ sức mạnh vượt trội so với Arsenal bằng việc ghi 2 bàn sau 12 phút bóng lăn. "Pháo thủ" thi đấu ngày càng rối, thậm chí mất người từ phút 35 sau tấm thẻ đỏ trực tiếp của tiền vệ đội trưởng Granit Xhaka.

Bước sang hiệp 2, chủ nhà tiếp tục chơi áp đảo. Tỷ lệ cầm bóng của Man City có lúc chạm ngưỡng 96%. Trong 90 phút, "The Citizens" tung 25 cú sút, 10 trong số đó đi trúng đích và thu về 5 bàn. Trong khi đó, những gì Arsenal làm được trong 90 phút chỉ là cú sút của Bukayo Saka ở đầu hiệp một, và bóng đi không trúng đích.

Ronaldo về MU - không chỉ là chuyện sĩ diện

Cristiano Ronaldo là cầu thủ có khả năng tạo ra ồn ào ngay khi anh không làm gì. Man United là đội bóng luôn được quan tâm ngay cả khi họ thua. Khí chất ấy, hợp nhau quá rồi.

MU sử dụng hàng tiền vệ nào khi Ronaldo trở lại Old Trafford

Cú quay xe ngoạn mục, đó chính là những gì có thể nói về việc Cristiano Ronaldo trở lại Man Utd sau những ngày đầy tin đồn anh rất gần Man City.

Man City kiểm soát bóng hơn 80% trước Arsenal

Đội chủ sân Etihad hoàn toàn vượt trội so với Arsenal về mọi mặt khi 2 đội gặp nhau tối 28/8 (giờ Hà Nội).

Người hâm mộ Arsenal ăn mừng khi Man City ghi bàn

Nhiều cổ động viên Arsenal có mặt trên khán đài sân Etihad thể hiện sự vui sướng sau khi đội chủ nhà Man City ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm