Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hâm mộ Arsenal ăn mừng khi Man City ghi bàn

Nhiều cổ động viên Arsenal có mặt trên khán đài sân Etihad thể hiện sự vui sướng sau khi đội chủ nhà Man City ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0.

Ống kính truyền hình quay được cảnh hiếm có trong lịch sử bóng đá đỉnh cao thế giới, khi nhiều cổ động viên Arsenal ăn mừng lúc Rodri sút xa tung lưới thủ thành Bernd Leno ở phút 53 của trận đấu.

Đây là những người hâm mộ di chuyển quãng đường xa từ London đến Manchester, để cổ vũ Arsenal trong trận đấu với Man City ở vòng 3 Premier League tối 28/8 (giờ Hà Nội).

Arsenal anh 1

Người hâm mộ Arsenal ăn mừng khi Man City ghi bàn ở góc khán đài dành cho cổ động viên đội khách.

Talk Sport cho biết đây là hành động mang ý nghĩa phản đối cũng như mỉa mai HLV Mikel Arteta và ban lãnh đạo Arsenal của một bộ phận người hâm mộ "Pháo thủ". Nhiều cổ động viên cực đoan cho rằng nếu Arsenal thua đậm hơn, HLV Arteta sẽ nhanh chóng bị sa thải.

Guardian dẫn lời huyền thoại Arsenal, Martin Keown, cho biết "Pháo thủ" có một màn trình diễn không khác gì trò đùa với danh tiếng và lịch sử của CLB. "Đây thật sự là ngày buồn với câu lạc bộ bóng đá Arsenal", cựu trung vệ Arsenal bình luận.

Tuy nhiên, nhiều khả năng ban lãnh đạo Arsenal vẫn cho Arteta thêm thời gian. Các nguồn tin của Independent tiết lộ Arsenal chưa có ý định sa thải chiến lược gia người Tây Ban Nha sau thất bại 0-5 trước Man City.

Arsenal là đội thứ hai trong lịch sử Premier League, thua cả 3 vòng đầu tiên của giải đấu với hiệu số -9. Wolverhampton từng có thành tích tệ hại này vào mùa giải 2003/04. Trước đó, nhiều cổ động viên Arsenal bỏ về khi hiệp một trận đấu với Man City chưa kết thúc.

Thất bại trước Man City đánh dấu cột mốc mới trong lịch sử Arsenal. Lần đầu tiên kể từ mùa 1953/54, đại diện thành London thua cả 3 vòng đầu của giải VĐQG Anh mà không ghi nổi một bàn.

Cho đến thời điểm này của thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021, Arsenal cùng Manchester United là hai đội tiêu nhiều nhất để mua cầu thủ mới. Arsenal đã chi tới 132 triệu bảng để mua cầu thủ.

Phản ứng của Odegaard khi được rời Real Sau khi ký hợp đồng 5 năm với Arsenal hôm 20/8, tiền vệ người Na Uy cho biết anh chủ động đề nghị rời Real Madrid từ cuối mùa giải trước.

Arsenal phải thay HLV nếu không muốn rớt hạng

Nếu "Pháo thủ" còn tiếp tục thi đấu như thế này, kịch bản đội bóng thành London văng khỏi sân chơi Ngoại hạng Anh hoàn toàn có thể xảy ra.

Man City thắng 5-0 trước Arsenal

Jack Grealish đóng góp 1 pha kiến tạo trong trận Man City thắng Arsenal 5-0 ở vòng 3 Premier League tối 28/8 (giờ Hà Nội).

Hồng An

Bạn có thể quan tâm