Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo vội về nhà khi nghe tin mẹ bị đột quỵ

Ban lãnh đạo Juventus cho phép Cristiano Ronaldo nghỉ một ngày để trở về quê nhà thăm người mẹ Dolores Aveiro đang chiến đấu với cơn đột quỵ.

Theo Goal, bà Dolores đột quỵ vào sáng 3/3 (giờ địa phương) và được chuyển tới bệnh viện Mendoca. Mẹ của Ronaldo được xác định đột quỵ do thiếu máu cục bộ, làm tắc nghẽn quá trình dẫn oxy đến não bộ. Các bác sĩ đã lấy một cục máu đông ra ngoài, giúp sức khỏe của bà Dolores tạm thời ổn định. Bà sẽ được theo dõi thêm vài giờ để kiểm tra quá trình hồi phục.

Ronaldo vội lên chuyên cơ để bay từ Turin, Italy về quê nhà Madeira. CR7 phần nào yên tâm khi được thông báo bà Dolores đã lấy lại ý thức và không bị đe dọa tính mạng. Năm 2019, bà Dolores vất vả giành giật sự sống với căn bệnh ung thư. Sức khỏe của bà chuyển biến xấu trong một năm gần đây.

Ronaldo anh 1

Bà Dolores luôn đồng hành cùng Ronaldo ở những sự kiện quan trọng. Ảnh: Getty.

Bà Dolores, 65 tuổi, từng được Ronaldo gọi là “Người phụ nữ tuyệt nhất thế giới”. Ronaldo sớm mất bố, do đó dành tất cả tình thương cho mẹ và gọi đó là niềm cảm hứng để anh duy trì phong độ trên sân cỏ. CR7 thường xuyên tặng cho bà Dolores những món quà đắt tiền. Bà cũng thường xuyên đồng hành cùng Ronaldo trong những dịp quan trọng.

Năm 2007, bà Dolores bị phát hiện mắc bệnh ung thư vú. Ronaldo bỏ ra 100.000 bảng để xây dựng bệnh viện ung thư tại quê nhà. Bà Dolores được điều trị tại đây và tạm thời chiến thắng căn bệnh.

Lúc 2h34 ngày 5/3 (giờ Hà Nội), Juventus đối đầu AC Milan ở bán kết lượt về Copa Italia. Khả năng Ronaldo ra sân ở trận này còn bỏ ngỏ.

Cristiano Ronaldo có đáng bị gọi là ‘Penaldo’ hay không? Không ai có thể phủ nhận sự nghiệp bóng đá vĩ đại của Cristiano Ronaldo với hơn 700 bàn thắng trong suốt sự nghiệp. Nhưng liệu CR7 có đáng bị chế giễu là Penaldo hay không?

Mẹ Ronaldo phải nhập viện vì đột quỵ

Tình trạng của bà Dolores Aveiro ở thời điểm nhập viện vẫn còn "tỉnh táo và ổn định". Cristiano Ronaldo được cho là tức tốc về lại Bồ Đào Nha để thăm mẹ.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm