Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo nổi giận vì bị định giá chuyển nhượng thấp

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã chặn Transfermarkt trên trang cá nhân của mình vì trang thống kê này định giá anh chỉ khoảng 75 triệu euro.

Cách đây ít ngày, trang Transfermarkt vừa đăng bài tổng hợp đội hình 11 ngôi sao đắt giá nhất có người đại diện là "siêu cò" Jorge Mendes. Cristiano Ronaldo, khách hàng và cũng là người bạn thân của Mendes, có mặt ở vị trí cao nhất trên hàng công.

Tuy nhiên, theo Transfermakrt, giá chuyển nhượng của CR7 là 75 triệu euro, chỉ hơn tiền vệ Fabinho (Liverpool - 70 triệu euro) và kém xa đàn em ở tuyển quốc gia Bernardo Silva (Man City - 100 triệu euro).

Ronaldo noi gian vi bi dinh gia chuyen nhuong thap anh 1

Đội hình ngôi sao thuộc quyền quản lý của Jorge Mendes. Ảnh: Transfermarkt.

Điều này dường như khiến Ronaldo phật lòng. Anh đã chặn trang thống kê này trên trang cá nhân của mình sau đó.

"Chúng tôi không thể gắn thẻ Ronaldo trong bài viết này. Có lẽ anh ấy đã chặn Transfermarkt sau khi nhìn thấy giá chuyển nhượng của mình", tài khoản mạng xã hội chính thức của Transfermarkt cho biết.

Một số CĐV cho rằng đây chỉ là một trò đùa. Tuy nhiên, trang thống kê này khẳng định đây là chuyện "hoàn toàn nghiêm túc".

Juventus từng tốn 100 triệu euro để chiêu mộ Ronaldo từ Real Madrid. Tuy nhiên, theo Transfermarkt, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ là cầu thủ đắt thứ 4 tại Serie A hiện nay. Người đứng đầu là Christian Eriksen (Inter - 90 triệu euro), thứ 2 là Paulo Dybala (Juventus - 85 triệu euro), thứ 3 là Lautaro Martinez (Inter - 80 triệu euro).

Ronaldo được định giá 75 triệu euro, đứng ngang hàng với Romelu Lukaku, Matthijs de Ligt và Kalidou Koulibaly.

Ở mùa giải năm nay, CR7 dù bước sang tuổi 35 vẫn đang thi đấu thăng hoa. Anh ghi 25 bàn sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Juventus mùa này.

Tính hiếu thắng của Ronaldo được thể hiện qua lời kể của Nani Khi còn thi đấu cho MU, Nani và Ronaldo đã ganh đua với nhau trong mọi lúc. Điều này đã biến cả hai thành những vận động viên tuyệt vời.

Ronaldo chiếm trọn cảm tình khi ăn mừng Real có bàn thắng

Siêu sao người Bồ Đào Nha Ronaldo vui mừng khi chứng kiến Vinicius chọc thủng lưới Barcelona.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm