Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ Ronaldo phải nhập viện vì đột quỵ

Tình trạng của bà Dolores Aveiro ở thời điểm nhập viện vẫn còn "tỉnh táo và ổn định". Cristiano Ronaldo được cho là tức tốc về lại Bồ Đào Nha để thăm mẹ.

Truyền thông Bồ Đào Nha cho biết, bà Dolores bất ngờ bị đột quỵ và nhanh chóng được đưa tới bệnh viên ở Madeira vào 5 giờ sáng 3/3 (giờ Bồ Đào Nha). Trong vài giờ tới, mẹ ruột của Ronaldo sẽ được tiến hành nhiều cuộc kiểm tra hơn để kiểm tra bệnh tình.

Marca AS cho biết bà Dolores bị đột quỵ do thiếu máu cục bộ, được gây ra bởi máu đông ngăn chặn hoặc làm tắc nghẽn việc truyền dẫn oxy đến não bộ. Đây là loại đột quỵ rất thông thường.

Ronaldo anh 1

Mẹ ruột của Ronaldo vừa nhập viện vì đột quỵ. Hiện chưa rõ sức khỏe của bà thế nào. Ảnh: Getty Images.

Hồi năm 2019, bà Dolores tiết lộ "đang phải giành giật sự sống với bệnh ung thư". Trước đó, mẹ ruột Ronaldo được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú vào năm 2007. Tưởng đâu đã đánh bại được căn bệnh, nhưng thời gian gần đây thì sức khỏe của bà bỗng chuyển biến theo chiều hướng xấu.

Theo The Sun, bà Dolores là fan cứng của cậu con trai Ronaldo. Người phụ nữ 65 tuổi này rất chăm chỉ hoạt động trên mạng xã hội, nơi bà thường đăng những hình ảnh đi du lịch ở khắp mọi nơi trên thế giới cùng siêu sao người Bồ Đào Nha.

Trong bất kỳ sự kiện nào, Ronaldo cũng luôn đi cùng mẹ trên những chiếc máy bay riêng đắt tiền. Anh vẫn thường dành tặng cho thân mẫu nhiều món quà đắt tiền, trong đó có chiếc Porsche trị giá 100.000 bảng.

Ronaldo nổi giận vì bị định giá chuyển nhượng thấp

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã chặn Transfermarkt trên trang cá nhân của mình vì trang thống kê này định giá anh chỉ khoảng 75 triệu euro.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm