Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ronaldo và Pepe là những kịch sĩ xuất sắc'

Trước trận gặp Bồ Đào Nha, HLV Lars Lagerback của Iceland buông lời khiêu khích bộ đôi Cristiano Ronaldo và Pepe, theo đó, bóng gió cả hai cầu thủ này đóng kịch rất giỏi.

Ronaldo tự nhận hay nhất thế giới hai thập niên qua

Thủ quân tuyển Bồ Đào Nha tin rằng những thành công có được trong thời gian qua đã giúp anh trở thành cầu thủ hay nhất thế giới suốt 20 năm qua.

Ronaldo chắc chắn là hiểm họa thường trực với Iceland trong trận đấu thuộc bảng F diễn ra ở St Etienne vào rạng sáng 15/6. Ngoài việc sở hữu tố chất ghi bàn lợi hại, CR7 còn rất giỏi xử lý những pha bóng tinh ranh giúp anh qua mặt trọng tài. Nói cách khác, số 7 thường xuyên bị tố đóng kịch bằng nhiều tình huống ăn vạ.

Nhận thấy điều này, HLV Lagerback lên tiếng kêu gọi các học trò cần cảnh giác trước nghệ thuật khiêu khích đối phương của Ronaldo, cũng như các pha tiểu xảo nhằm hưởng lợi từ trọng tài. Ngoài ra, Iceland phải chú ý đến Pepe, một "kịch sử" có khi còn giỏi hơn tay săn bàn từng 3 lần giành Quả bóng Vàng.

Bo Dao Nha vs Iceland anh 1
HLV Lars Lagerback tin Ronaldo và Pepe rất giỏi ăn vạ. Ảnh: Getty Images.

Trong trận chung kết Champions League diễn ra cuối tháng 5, Pepe (Real) thực hiện pha ăn vạ rất thô trước mắt trọng tài Mark Clattenburg. Anh diễn xuất còn nhập tâm hơn cả một diễn viên chuyên nghiệp, khi giả vờ đau đớn, nằm vạ xuống sân đòi trọng tài xử phạt đối phương trong nhiều tình huống rất buồn cười.

"Bồ Đào Nha có một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, đó là Ronaldo. Nhưng anh còn là kịch sĩ rất giỏi nữa," vị HLV 67 tuổi nói. "Trong trận chung kết Champions League giữa Real và Atletico, chúng ta đã chứng kiến màn trình diễn đến từ một ai đó thuộc giới Hollywood, không phải cầu thủ bóng đá".

"Ở đây, tôi muốn đề cập đến Pepe. Bạn có thể theo dõi lại các pha bóng buồn cười đó. Với tôi, hành động của Pepe không khác nào diễn xuất ở một môi trường đẳng cấp cao. Tôi không thích điều đó, và nghĩ rằng nên có một án phạt cho những hành vi như vậy," HLV Lagerback nói thêm.

Với Iceland, đây là lần đầu tiên họ góp mặt ở vòng chung kết Euro. Đội hình của đội tuyển này không có nhiều những ngôi sao. Gương mặt sáng giá nhất thuộc về Eiður Guðjohnsen, cựu sao Barca và Chelsea, tuy nhiên đã bước sang tuổi 37.

Lịch thi đấu Euro 2016 và đội hình - Tuyển Bồ Đào Nha

Cập nhật thông tin mới nhất lịch thi đấu, cầu thủ, huấn luận viên và đội hình tuyển Bồ Đào Nha ở Euro 2016


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm