Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Choáng ngợp trước sức nóng WAGs Italy - Bỉ

Cuộc chiến WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) của Italy và Bỉ có lẽ cân tài cân sức nhất. Mỗi đội sở hữu dàn người đẹp không hề kém cạnh nhan sắc lẫn độ nóng bỏng.

Bi vs Italy anh 1
Cô bạn gái Ilaria D'Amico của thủ thành Gianluigi Buffon là một trong những WAGs tiêu biểu của tuyển Italy. Cô nàng không chỉ sở hữu thân hình gợi cảm mà còn có gương mặt rất thánh thiện.

 

Bi vs Italy anh 2
Rachele Mura đang sở hữu trái tim thủ thành Federico Marchetti. Cô là người mẫu khá nổi tiếng. Nàng WAGs này có số đo ba vòng rất chuẩn.

 

Bi vs Italy anh 3
Veronica Ciardi, bạn gái của tiền vệ Federico Bernardeschi (Italy), rất có cá tính. Cô nàng thích xăm trổ và không ngần ngại khoe những hình xăm trên cơ thể trước đám đông.
Bi vs Italy anh 4
Mỹ nhân Federica Pignotti từng được bạn bè mai mối cho tiền vệ Stefano Sturaro (Italy). Federica hiện khá bận rộn “chạy sô” quảng cáo cũng như xuất hiện trên một số kênh truyền hình tại xứ sở mỳ ống trong vai trò MC. Dù vậy, Federica lại là một trong số những nàng WAG rất chịu khó tới SVĐ Juventus Arena để cổ vũ Sturaro cùng đồng đội.

 

Bi vs Italy anh 5
Viktoria Varga, bạn gái của tiền đạo Graziano Pelle (Italy) đang “làm mưa làm gió” tại giải Ngoại hạng Anh vì nhan sắc mặn mà. Cô là một trong những WAGs "hot" nhất tại Euro 2016.
Bi vs Italy anh 6
Noemie Happart vốn là hoa hậu Bỉ 2013, cũng đồng thời sở hữu trái tim tiền vệ Yannick Carrasco. Người đẹp này là WAGs tiêu biểu của Bỉ. 

 

Bi vs Italy anh 7
Trung vệ Thomas Vermaelen của Bỉ thật may mắn khi có một cô bạn gái như Polly Parsons. Cô nàng có sức quyễn rũ chết người từ ánh mắt đến thân hình.

 

Bi vs Italy anh 8
Shani Van Mieghem là bạn gái trung vệ Bỉ Toby Alderweireld. Cô nàng trông rất xinh xắn, nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

 

Nhan sắc WAGs Tây Ban Nha 'đè bẹp' CH Czech

Trận Tây Ban Nha gặp CH Czech còn vài giờ nữa mới diễn ra, nhưng kết quả nghiêng về nhà đương kim vô địch Euro đã nhìn thấy trước... trên mặt trận WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ).






Nguyên Trí

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm