Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc WAGs Tây Ban Nha 'đè bẹp' CH Czech

Trận Tây Ban Nha gặp CH Czech còn vài giờ nữa mới diễn ra, nhưng kết quả nghiêng về nhà đương kim vô địch Euro đã nhìn thấy trước... trên mặt trận WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ).

Tay Ban Nha vs CH Czech anh 1
Để lựa chọn ra nàng WAGs tiêu biểu cho đội tuyển Tây Ban Nha không phải dễ. Lý do vì họ có quá nhiều người đẹp với nhan sắc "nghiêng nước, đổ thành". Nổi bật nhất phải kể đến Pilar Rubio, cô bạn gái bốc lửa của hậu vệ Sergio Ramos. Dù đã gần "tứ tuần", song, nàng WAGs này không hề cho thấy sự xuống dốc của nhan sắc lẫn vẻ ngoài gợi cảm.

 

Tay Ban Nha vs CH Czech anh 2
Edurne Garcia cũng là WAGs không thể bị bỏ qua. Nữ ca sĩ này là bạn gái thủ thành David de Gea, người đang bị cáo buộc hiếp dâm. Edurne Garcia sở hữu ngoại hình hấp dẫn và nụ cười dễ khiến người ta say nắng.

 

Tay Ban Nha vs CH Czech anh 3
Tiếp theo là Sara Carbonero, nữ nhà báo gợi cảm đang sở hữu trái tim thủ thành Iker Casillas. Trong bất kỳ cuộc bình chọn WAGs nào, Carbonero cũng có tên trong danh sách những ứng viên sáng giá.

 

Tay Ban Nha vs CH Czech anh 4
Gerard Pique cũng có một báu vật quý giá, đó là siêu sao ca nhạc Shakira. Giống như Sara Carbonero, Shakira luôn được liệt kê trong tốp WAGs gợi cảm nhờ ngoại hình hút hồn và cả tài năng xuất chúng.

 

Tay Ban Nha vs CH Czech anh 5
Trên khán đài của trận đấu giữa Tây Ban Nha và CH Czech sắp tới sẽ nóng lên bởi sự xuất hiện của Daniella Semaan. Mỹ nhân có vòng 1 đầy mê hoặc này là bạn gái tiền vệ Cesc Fabregas.
Tay Ban Nha vs CH Czech anh 6
Trong khi đó, bà xã Anna Ortiz của Andres Iniesta cũng trở thành WAGs đáng chú ý tại Euro 2016. Cô sở hữu làn da nâu và thân hình mảnh mai rất cuốn hút.

 

Tay Ban Nha vs CH Czech anh 7
Nếu Tây Ban Nha có quá nhiều WAGs tên tuổi và xinh đẹp, thì CH Czech chỉ có mỗi Radka Kocurova, vợ tiền vệ Tomas Rosicky, đáng chú ý. Tuy đã 35 tuổi, thế nhưng cựu hoa hậu Czech vẫn được đánh giá là một trong những WAGs đáng chú ý nhất của ĐT CH Czech.

 

Hai WAGs tài sắc vẹn toàn của Thổ Nhĩ Kỳ và Croatia

Họ không chỉ đẹp, mà còn rất có tài lẻ và không hề muốn phụ thuộc vào "nửa kia". Đó là tất cả những gì thuộc về Mirela Foric và Sinem Kobal.





Nguyên Trí

Ảnh: Instagram/AFP

Bạn có thể quan tâm