Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo ủng hộ HLV Sarri chuyển đến Juventus

Vị chiến lược gia người Italy nhiều khả năng sẽ thay thế HLV Allegri ngồi vào ghế nóng của Juventus mùa hè này.

Sau khi giành chức vô địch Europa League với Chelsea, HLV Maurizio Sarri không giấu mong muốn trở về Italy sau một năm xa quê nhà. Điểm đến của chiến lược gia 60 tuổi này có thể là Juventus.

Tờ Tuttosport cho biết ngôi sao số một của đội bóng Cristiano Ronaldo đã đồng tình với quyết định bổ nhiệm Sarri do ấn tượng với triết lý bóng đá tấn công hấp dẫn.

Ronaldo,  Sarri,  Chelsea,  Juventus anh 1
HLV Sarri vừa giành danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp với Chelsea. Ảnh: Getty Images.

HLV Sarri từng có kinh nghiệm làm việc với nhiều cây săn bàn chất lượng. Điển hình như bộ đôi Gonzalo Higuain, Dries Mertens khi còn dẫn dắt Napoli và Eden Hazard ở Chelsea.

Tin đồn bổ nhiệm Sarri tạo nên làn sóng phản đối của cổ động viên "Bianconeri" trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng việc bổ nhiệm HLV không có nhiều thành tích là quá rủi ro với CLB giàu truyền thống như Juventus.

Bên cạnh đó, Bayern Munich mới đây xác nhận tiền vệ người Colombia James Rodriguez sẽ rời đội bóng mùa hè này. Tờ Bild đưa tin đích thân Ronaldo gọi điện để thuyết phục người đồng đội cũ chuyển đến Turin.

Bộ đôi này vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết từ khi còn khoác áo Real Madrid. Cả hai cũng có chung người đại diện là "siêu cò" Bồ Đào Nha Jorge Mendes.

Ronaldo,  Sarri,  Chelsea,  Juventus anh 2
Tầm ảnh hưởng của Ronaldo tại Juventus mùa giải vừa qua là rất lớn. Đồ họa: Minh Phúc.

"Bà đầm già" thành Turin sẽ trải qua mùa hè đầy biến động sau sự ra đi của HLV Allegri. Đội chủ sân Allianz Arena buộc phải chốt cái tên ngồi vào ghế thuyền trưởng sớm trước khi đề ra phương hướng phát triển ở mùa bóng tới trong bối cảnh các đối thủ đang thể hiện sự cạnh tranh rõ rệt, gần đây nhất là Inter Milan với việc bổ nhiệm HLV Antonio Conte.

Mùa giải này, siêu sao người Bồ Đào Nha ra sân 31 trận tại Serie A, ghi 31 bàn thắng và có 8 pha kiến tạo, giúp Juventus giành chức vô địch quốc nội nhưng không thể hiện thực hóa mục tiêu đăng quang ở đấu trường Champions League.

Sức mạnh tuyệt đối của Ronaldo và đồng đội ở Serie A mùa này Sau khi Serie A 2018/19 hạ màn, trang Racing Statistics tái hiện cuộc đua của các câu lạc bộ qua đoạn video ngắn. Juventus của Ronaldo hoàn toàn vượt trội so với phần còn lại.

HLV Sarri xin từ chức để dẫn dắt Ronaldo mùa tới

Sau khi cùng Chelsea vô địch Europa League 2018/19, HLV Maurizio Sarri gửi đơn từ chức để sớm trở thành thầy mới của Cristiano Ronaldo ở Juventus.

Huyền thoại Diego Maradona muốn làm HLV của Man Utd

Cựu danh thủ người Argentina cho rằng nếu có cơ hội, ông sẽ cố gắng giúp Man Utd tìm lại vinh quang như thời Sir Alex Ferguson còn tại vị.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm