Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Sarri xin từ chức để dẫn dắt Ronaldo mùa tới

Sau khi cùng Chelsea vô địch Europa League 2018/19, HLV Maurizio Sarri gửi đơn từ chức để sớm trở thành thầy mới của Cristiano Ronaldo ở Juventus.

Theo nguồn tin của Goal sáng 1/6, huấn luyện viên (HLV) Maurizio Sarri đã đạt thỏa thuận với Juventus. Việc cuối cùng HLV người Italy giải quyết là đệ đơn xin từ chức tại sân Stamford Bridge. Người đại diện Fali Ramadani sẽ thay Sarri làm việc cùng ban lãnh đạo Chelsea.

HLV Sarri xin roi Chelsea de dan dat Ronaldo mua toi anh 1
HLV Sarri đã cận kề ngày chia tay Chelsea.

Để có sự phục vụ của Sarri, Juventus phải chi khoản lương 7 triệu euro mỗi mùa. Ban lãnh đạo Chelsea sẽ bổ nhiệm HLV mới ngồi “ghế nóng” trước khi Sarri rời sân Stamford Bridge. Theo Goal, Frank Lampard là ứng cử viên hàng đầu.

Vị trí HLV của Juventus trở thành đề tài khiến báo chí tốn nhiều giấy mực khi Massimiliano Allegri tuyên bố ra đi. Bên cạnh Sarri, Mauricio Pochettino, Jose Mourinho, Pep Guardiola và Antonio Conte là những HLV được liệt vào nhóm ứng viên sáng giá.

Trong mùa đầu tiên dẫn dắt Chelsea, Sarri để lại dấu ấn với chức vô địch Europa League. Đây là danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp của vị thuyền trưởng 60 tuổi. Ngoài ra, Sarri giúp Chelsea lọt top 3 Premier League. HLV Sarri đáp ứng kỳ vọng từ ban lãnh đạo, song không được lòng CĐV.

HLV Sarri xin roi Chelsea de dan dat Ronaldo mua toi anh 2
Nhiều khả năng Sarri và Hazard sẽ cùng rời Chelsea.

Kể cả khi Chelsea vô địch Europa League, nhiều CĐV Chelsea tỏ vẻ không hài lòng về Sarri. Họ mong muốn “The Blues” trình diễn lối chơi đẹp mắt, thay vì chú trọng khâu kiểm soát bóng áp đảo đối thủ nhưng ít hiệu quả theo phong cách “Sarri-ball”.

Nếu Sarri gia nhập Juventus, Chelsea gặp nhiều biến động ở mùa tới vì gần như mất ngôi sao số một Eden Hazard vào tay Real Madrid.

“The Blues” chỉ kịp chiêu mộ Christian Pulisic trước khi bị UEFA cấm chuyển nhượng 2 kỳ liên tiếp. Nhiều khả năng Chelsea mua đứt Mateo Kovacic và trả Gonzalo Higuain về Juventus.

Bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 của Hazard nhìn từ khán đài Phút 64, Maitland Niles phạm lỗi với Olivier Giroud, buộc trọng tài chỉ tay vào chấm 11 m và Eden Hazard đã sút tung mành lưới của thủ môn Petr Cech.

Hazard cầm áo đấu Real Madrid trong kỳ nghỉ tại Tây Ban Nha

Cầu thủ chạy cánh người Bỉ đang nghỉ dưỡng tại Tây Ban Nha và sẵn sàng cầm áo đấu Real Madrid để chụp hình cùng CĐV.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm