Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại Diego Maradona muốn làm HLV của Man Utd

Cựu danh thủ người Argentina cho rằng nếu có cơ hội, ông sẽ cố gắng giúp Man Utd tìm lại vinh quang như thời Sir Alex Ferguson còn tại vị.

Diego Maradona hiện quản lý CLB Dorados ở giải hạng Hai Mexico. Đội bóng này không thể thăng hạng trong 2 mùa giải liên tiếp. Tuy nhiên, "cậu bé vàng" vẫn tự tin vào khả năng cầm quân của mình nếu được ngồi ghế thuyền trưởng tại Old Trafford.

Chia sẻ với FourFourTwo, Maradona cho biết: "Nếu Man Utd cần HLV, tôi có thể làm điều đó. Tôi biết họ bán được nhiều áo đấu trên toàn thế giới. Song, họ cũng cần giành những danh hiệu. Tôi có thể là người phù hợp để làm điều đó".

Maradona muon lam HLV MU,  MU ban Pogba anh 1
Man Utd đang đứng trước nhiều bất ổn với tương lai của Paul Pogba. Ảnh: Getty Images.

"Cầu thủ Man Utd mà tôi thích nhất là Ander Herrera. Còn về Pogba, cậu ấy không có đủ nhiệt huyết với đội bóng. Trong quá khứ, tôi từng chơi trên Old Trafford ở trận tứ kết cúp nhà vô địch mùa giải 1983/84. Bầu không khí trên khán đài không khác với La Bombonera (sân nhà của CLB Boca Junior) là mấy".

Diego Maradona từng có thời gian làm HLV trưởng đội tuyển Argentina ở giai đoạn 2008-2010. Sau đó, ông tới UAE dẫn dắt 2 CLB là Al Wasl và Fujairah. Huyền thoại sinh năm 1960 cũng từng ngồi ghế chủ tịch tại Dynamo Brest và làm trợ lý ở Deportivo Riestra.

Trong khi bày tỏ sự hứng thú với công việc tại Man Utd, Maradona thừa nhận ông trở thành cổ động viên của kình địch cùng thành phố Man City, nơi người con rể cũ Sergio Aguero đang tỏa sáng.

"Man Utd từng là đội bóng Anh mà tôi yêu thích. Họ có nhiều cầu thủ chất lượng và là tập thể mạnh dưới thời Alex Ferguson. Tuy nhiên, lúc này, tôi đánh giá cao Man City hơn. Tôi biết mình không nên thay đổi như vậy, nhưng điều đó là bởi Aguero. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất nhiều, và cậu ấy đang chơi cho đội bóng có đẳng cấp cao".

Huyền thoại Maradona tung trailer phim tài liệu về cuộc đời Bộ phim được thực hiện bằng hơn 500 cảnh quay chưa từng công bố, tập trung chủ yếu vào cuộc đời của huyền thoại người Argentina Diego Maradona.

10 danh thủ chưa từng vô địch Champions League

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã có 9 chức vô địch Champions League tính đến lúc này, song nhiều danh thủ chỉ ao ước một lần được đứng trên đỉnh châu Âu trong sự nghiệp.

Maradona gặp rắc rối vì chưa giải quyết thủ tục chia tay bạn gái

Huyền thoại người Argentina bị cảnh sát địa phương bắt giữ khi vừa đặt chân xuống sân bay Buenos Aires hôm qua 21/5.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm