Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Salah không để nữ phóng viên hôn trên sóng truyền hình trực tiếp

Tưởng nữ phóng viên định hôn mình ngay trên sóng truyền hình, tiền đạo của Liverpool bước lùi lại và giơ tay như muốn từ chối.

Khoảnh khắc hài hước diễn ra sau trận chung kết Champions League tại sân Wanda Metropolitano hôm thứ bảy vừa qua. Mohamed Salah được chọn là cầu thủ trả lời phỏng vấn sau khi cùng Liverpool giành chức vô địch.

Tiếng ồn của hàng chục nghìn CĐV khiến nữ phóng viên gặp khó khăn trong việc giao tiếp với Salah. Cô buộc phải ghé vào tai tiền đạo người Ai Cập để đặt câu hỏi.

Salah lại tưởng rằng nữ phóng viên này đang định hôn mình. Anh khẽ lùi về phía sau và giơ tay để từ chối. Hành động của cựu cầu thủ Roma khiến nhiều CĐV thích thú.

Salah khong cho nu phong vien hon anh 1
CĐV truyền tay nhau khoảnh khắc hài hước giữa Salah và nữ phóng viên.

"Cầu thủ mẫu mực nhất tôi từng thấy", một CĐV cho biết.

"Ngoài vợ và con gái, có lẽ Salah chỉ dành nụ hôn của mình cho chiếc cúp bạc Champions League", một fan Liverpool chia sẻ.

"Một nữ phóng viên bình thường làm sao chạm được vào người của Pharaoh", một người hâm mộ trêu chọc ngôi sao người Ai Cập.

Sau khi lỡ hẹn với chức vô địch Champions League 2018 vì chấn thương, Salah đã trở lại mạnh mẽ và giúp Liverpool bước lên đỉnh châu Âu chỉ một năm sau đó. 

Tiền đạo 28 tuổi ghi 5 bàn, kiến tạo 2 lần giúp "The Kop" băng băng về đích và mang về phòng truyền thống sân Anfield chức vô địch châu Âu thứ 6 trong lịch sử CLB.

Tại giải Ngoại hạng, Salah cũng duy trì phong độ ấn tượng với 22 bàn thắng, 8 kiến tạo nhưng chừng đó chỉ đủ để giúp đội bóng vùng Merseyside cán đích ở vị trí thứ 2, sau Manchester City.

Cú đá 11 m của Salah ở chung kết Champions League nhìn từ khán đài Ngay phút thứ 2, Mohamed Salah ghi bàn mở tỷ số cho Liverpool trước Tottenham trong trận chung kết Champions League diễn ra sáng 2/6.

Liverpool và mùa giải Champions League đáng nhớ nhất lịch sử

Trận chung kết giữa Liverpool và Tottenham không thể thay đổi được sự thật khi Champions League 2018/19 hấp dẫn nhất trong dòng chảy lịch sử của giải đấu danh giá này.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm