Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: 'Tôi về MU không phải để nghỉ dưỡng'

Cristiano Ronaldo khẳng định sẽ cống hiến hết khả năng để cùng Man United chinh phục danh hiệu ở mùa này.

Phóng viên của MU đặt cho Ronaldo câu hỏi: "Anh về đây để chứng tỏ bản thân và chinh phục danh hiệu?". CR7 đáp: "Đó chính là lý do tôi có mặt ở đây. Tôi về MU không chỉ để nghĩ dưỡng. Tôi từng khoác áo MU, nhưng với lần trở lại này, tôi muốn chinh phục vinh quang thêm một lần nữa".

"Tôi có khả năng để làm chuyện đó (chinh phục những danh hiệu - PV), bên cạnh sự hỗ trợ từ đồng đội. Tôi sẵn sàng để tiến lên và nghĩ vẫn còn chơi tốt trong 3 hoặc 4 năm tới. Mọi người thường nói về tuổi tác của tôi. Nhưng hãy nhớ, tôi khác biệt so với các cầu thủ còn lại. Tôi chứng tỏ từ năm này qua năm khác, và hiện tại cũng thế", Ronaldo chia sẻ tiếp.

Ronaldo anh 1

Ronaldo và đồng đội cũ Wes Brown. Ảnh: Manutd.

Ronaldo mặc chiếc áo MU, bước ra sân Old Trafford để thực hiện cuộc phỏng vấn chuyên sâu đầu tiên tại CLB mới. Đây là khoảnh khắc đặc biệt với Ronaldo, bởi người làm vai trò phóng viên để phỏng vấn anh là Wes Brown.

Ronaldo và Brown từng là đồng đội từ giai đoạn 2003 đến 2009. Trong trận chung kết Champions League 2007/08, chính Brown tạt bóng từ cánh phải cho đồng đội bật cao đánh đầu tung lưới Chelsea.

Siêu sao người Bồ Đào Nha hoàn thành cách ly 5 ngày tại Manchester hôm 7/9. Đến nay, Ronaldo tập luyện 3 buổi cùng đồng đội mới và sẵn sàng ra sân ở trận MU gặp Newcastle vòng 4 Premier League 2021/22.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang trải qua cơn đau đầu dễ chịu, khi cùng lúc có Ronaldo, Edinson Cavani và Anthony Martial cho vị trí tiền đạo cắm. Trong 3 cầu thủ, Ronaldo nhiều khả năng là phương án Solskjaer ưu tiên xếp đá chính.

CR7 đã nói chuyện trực tiếp cùng Solskjaer về khát vọng khi trở lại MU. Cựu sao Juventus tuyên bố nếu Ole muốn gì ở anh, hãy cứ lên tiếng.

Phản ứng của Rooney khi Ronaldo về MU Trong buổi họp báo trước trận gặp Birmingham ở giải hạng nhất Anh, huấn luyện viên Wayne Rooney tiếp tục phải trả lời câu hỏi về đồng đội cũ người Bồ Đào Nha.

Ronaldo cần 107 pha kiến tạo để vượt qua kỷ lục của Giggs

Theo Transfermarkt, Cristiano Ronaldo đang kém 106 pha kiến tạo so với đồng đội cũ Ryan Giggs trong màu áo Man United.

Tốc độ của Ronaldo trong buổi tập thứ 2 ở MU

Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục xỏ giày ra sân tập luyện trước trận gặp Newcastle United vào ngày 11/9 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm