Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo cần 107 pha kiến tạo để vượt qua kỷ lục của Giggs

Theo Transfermarkt, Cristiano Ronaldo đang kém 106 pha kiến tạo so với đồng đội cũ Ryan Giggs trong màu áo Man United.

Ronaldo kien tao anh 1

Ryan Giggs (175 pha kiến tạo): Cựu tiền vệ người xứ Wales là cầu thủ duy nhất của Man United chuyền bóng cho đồng đội ghi bàn liên tục trong 22 mùa giải liên tiếp tại Premier League.

Ronaldo kien tao anh 2

Wayne Rooney (146 pha kiến tạo): Cựu thủ quân Man United thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng công như trung phong, hộ công, tiền vệ công, tiền vệ cánh. Ngoài việc trực tiếp "nổ súng", Rooney thường xuyên kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Ronaldo kien tao anh 3

Luis Nani (73 pha kiến tạo): Thời còn chơi bóng ở Old Trafford, tiền vệ người Bồ Đào Nha nổi tiếng với những pha đi bóng lắt léo ở cánh rồi chuyền bóng cho đồng đội ghi bàn.

Ronaldo kien tao anh 4

Cristiano Ronaldo (69 pha kiến tạo): Tiền đạo 36 tuổi vừa trở về Man United. Ngoài việc trực tiếp mang về những bàn thắng, người hâm mộ chờ đợi Ronaldo sẽ hỗ trợ các đồng đội trẻ điền tên mình lên bảng tỷ số.

Ronaldo kien tao anh 5

Antonio Valencia (62 kiến tạo): Cựu tiền vệ người Ecuador sở hữu 13 pha kiến tạo ở mùa giải 2009/10. Khi ấy, Valencia nổi tiếng với những pha tạt bóng chính xác từ cánh phải.

Ronaldo kien tao anh 6

Marcus Rashford (56 pha kiến tạo): Người hâm mộ tin tiền đạo 23 tuổi sẽ đóng góp thật nhiều vào lối chơi chung của Man United sau khi bình phục chấn thương.

Ronaldo kien tao anh 7

Anthony Martial (50 pha kiến tạo): Tiền đạo người Pháp sa sút phong độ trong thời gian dài và nhiều người quên anh từng góp phần mang về nhiều bàn thắng cho Man United.

Ronaldo kien tao anh 8

Paul Scholes (48 pha kiến tạo): Với nhãn quan chiến thuật sắc bén, cựu tiền vệ sinh năm 1974 nổi tiếng với những đường chuyền dài, mở ra cơ hội ghi bàn cho các đồng đội.

Ronaldo kien tao anh 9

Juan Mata (47 pha kiến tạo): Ở tuổi 33, tiền vệ người Tây Ban Nha không còn đóng góp nhiều cho Man United. Tuy nhiên, Mata vẫn được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng mỗi khi đội chủ sân Old Trafford bế tắc trong tấn công.

Ronaldo kien tao anh 10

Paul Pogba (47 pha kiến tạo): Tiền vệ người Pháp có 5 lần chuyền bóng cho đồng đội ghi bàn ở mùa giải 2021/22. Nếu Pogba tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, Man United sẽ hưởng lợi rất nhiều.

Highlights MU 4-0 Everton Greenwood, Maguire, Bruno và Dalot lần lượt ghi bàn trong chiến thắng đậm của Manchester United trước Everton ở trận giao hữu tối 7/8 (giờ Hà Nội).

Man United sở hữu cầu thủ 19 tuổi đắt giá nhất thế giới

Man United có 2 cầu thủ trong những ngôi sao 19 tuổi đắt giá thế giới do trang tin chuyển nhượng Transfermarkt công bố.

Di Maria: 'Tôi chưa từng quan tâm áo số 7 ở Man United'

Giống như nhiều buổi phỏng vấn trong quá khứ, Angel Di Maria chưa bao giờ cảm thấy vui vẻ khi nghĩ về khoảng thời gian khoác áo Man United.

Thường Châu

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm