Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tốc độ của Ronaldo trong buổi tập thứ 2 ở MU

Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục xỏ giày ra sân tập luyện trước trận gặp Newcastle United vào ngày 11/9 (giờ Hà Nội).

Ronaldo anh 1

Cristiano Ronaldo bước vào quá trình tập luyện sau khi hoàn thành việc cách ly theo quy định tại Anh. Ngày 9/9 là buổi tập thứ 2 của cựu sao Juventus trong màu áo Man Utd.

Ronaldo anh 2

Ở buổi tập này, HLV Ole Gunnar Solskjaer yêu cầu các học trò thực hiện các bài tập bứt tốc. Vốn sở hữu sức khỏe dẻo dai, bài tập này không làm khó CR7. Trong đoạn video do trang chủ "Quỷ đỏ" đăng tải, tốc độ của Ronaldo khá tốt.

Ronaldo anh 3
Ronaldo vẫn đang học cách làm quen với cuộc sống ở đội bóng mới. Theo nhiều nguồn tin, siêu sao 36 tuổi được đăng ký vào danh sách thi đấu của Man Utd trận gặp Newcastle ở vòng 4 Premier League diễn ra cuối tuần này.
Ronaldo anh 4

Từng có khoảng thời gian 6 năm chơi bóng ở Manchester, nên Ronaldo không gặp khó khăn khi tự di chuyển tới sân tập đội bóng. Các tay săn ảnh đã chụp được khoảnh khắc Ronaldo cầm lái siêu xe SUV Lamborghini Urus trên đường phố.

Ronaldo anh 5

HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy hài lòng với sự xuất hiện của Ronaldo. Ông khẳng định CR7 là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công Man Utd ở mùa này.

Ronaldo anh 6

Ronaldo có mặt, hàng công Man Utd trở nên chật chội. Khi ấy, áp lực dành cho Jadon Sancho càng lớn. Việc Mason Greenwood tỏa sáng buộc tân binh người Anh cần nỗ lực hơn nếu muốn có suất đá chính.

Ronaldo anh 7

Man Utd trải qua 3 vòng đấu đầu tiên tương đối thành công. Họ khởi đầu mùa giải với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Thành tích không hề tồi.

Ronaldo anh 8

Hiện tại, "Quỷ đỏ" chưa có lực lượng tốt nhất. Những cầu thủ trụ cột như Bruno Fernandes và Paul Pogba vừa kết thúc nhiệm vụ cùng tuyển quốc gia ở vòng loại World Cup 2022. Bộ đôi này sẽ tập trung trễ.

Ronaldo anh 9

Liên đoàn Bóng đá Brazil kiến nghị Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) treo giò các cầu thủ ở Premier League từ chối lên tuyển. Vì vậy, Fred đối diện với nguy cơ không thể tham dự trận đấu cuối tuần này.

Ronaldo anh 10

Tuy nhiên, cổ động viên Man Utd lại cảm thấy vui mừng. Họ cho rằng khi Fred vắng mặt, Donny van de Beek sẽ có cơ hội ra sân thể hiện tài năng.

Buổi tập đầu của Ronaldo sau khi về MU Sau khi hoàn tất việc cách ly ở Anh, siêu sao người Bồ Đào Nha bắt đầu quá trình hòa nhập với các đồng đội mới tại Man United.

Ronaldo có mặt ở đại bản doanh MU

Siêu sao người Bồ Đào Nha hiện diện tại trung tâm huấn luyện Carrington của Man Utd sau khi hoàn thành việc cách ly.

Solskjaer giải bài toán Ronaldo - Fernandes thế nào

Thế giới bóng đá đang hồi hộp chờ thời khắc Cristiano Ronaldo chơi trận đầu tiên cho Man United. Tuy nhiên, liệu Ole Gunnar Solskjaer đã sẵn sàng?

Hiểu Lam

Ảnh: Man Utd

Bạn có thể quan tâm