Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: ‘Tôi chưa đủ khôn khéo để trở thành chủ tịch FIFA’

Ronaldo muốn tìm một công việc nhiều niềm vui hơn là lao vào cuộc tranh đua chính trị đầy khắc nghiệt.

Khi được hỏi về ý định trở thành nhà quản lý bóng đá, cụ thể là tranh cử chức chủ tịch FIFA trong buổi họp báo ra mắt bộ phim nói về cuộc đời và sự nghiệp, Ronaldo thẳng thừng tuyên bố: “Tôi chưa đủ khéo léo để trở thành chủ tịch FIFA. ​Hiện tại, tôi chưa nghĩ về dự định trong tương lai xa, sau khi giã từ sân cỏ”.

Ronaldo cho biết rằng anh không hào hứng thú với công việc quản lý bóng đá. Đó là một công việc đầy thị phi và áp lực. Ronaldo sẽ tìm một công việc thú vị và dễ thở hơn.

Ronaldo gặp lại thầy cũ Alex Ferguson trong buổi lễ giới thiệu. Ảnh: Daily Mail.

Cũng trong buổi ra mắt, siêu cò Jorge Mendes và là người đại diện của Ronaldo khẳng định siêu sao người Bồ sẽ kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid.

Vào 17h chiều qua (giờ London), buổi lễ ra mắt bộ phim về cuộc đời và sự nghiệp của Ronaldo đã diễn ra tại Leicester Square ở thủ đô London. Buổi lễ có sự góp mặt của nhiều khách VIP, trong đó có 3 ông thầy cũ của Ronaldo là Sir Alex Ferguson, Mourinho và Carlo Ancelotti, các cựu đồng đội của Ronaldo là Gary Neville, Falcao, Louis Saha…

Nhiều huyền thoại tới dự lễ ra mắt phim của Ronaldo

Nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng thể thao và truyền hình tới chúc mừng Cristiano Ronaldo trong lễ ra mắt phim mới về siêu sao người Bồ Đào Nha tại London ngày 9/11.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm