Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều huyền thoại tới dự lễ ra mắt phim của Ronaldo

Nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng thể thao và truyền hình tới chúc mừng Cristiano Ronaldo trong lễ ra mắt phim mới về siêu sao người Bồ Đào Nha tại London ngày 9/11.

Cristiano Ronaldo đáp chuyến bay tới London, Anh ngày 9/11 để ra mắt bộ phim tài liệu về mình. Có rất nhiều nhân vật nổi tiếng tới dự, trong đó không thể thiếu huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson. 
Ronaldo là học trò cưng của Sir Alex trong 6 năm khoác áo Manchester United. Chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014 xem "ông già gân" như người cha thứ hai.
Huấn luyện viên Carlo Ancelotti (giữa) và siêu cò Jorge Mendes (phải) cũng tới dự lễ ra mắt phim mới về Ronaldo. Cả hai đều có mối quan hệ rất tốt với siêu sao người Bồ Đào Nha.
Huấn luyện viên Jose Mourinho tới chúc mừng học trò cũ. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng bị đồn có mối quan hệ không tốt với tiền đạo đồng hương khi hai người làm việc ở Real Madrid.
Bà Maria Dolores Aveiro, mẹ Ronaldo và con trai 5 tuổi của anh, Cristiano Ronaldo Jr tháp tùng siêu sao 30 tuổi tại buổi lễ.
Ronaldo ăn mặc giống nhân vật James Bond trong serie phim Điệp viên 007. Chia sẻ trên Twitter cá nhân, siêu sao của Real Madrid cho biết: "Hôm nay là ngày rất thú vị. Tôi rất mong chờ nó".
Cựu danh thủ Gary Neville (trái) và vợ chồng tiền đạo đang khoác áo Chelsea Radamel Falcao - Lorelei Taron tới chúc mừng Ronaldo.

Tiền đạo Eniola Aluko của đội tuyển nữ Anh (trái) cùng nhà sản xuất phim James Gay-Rees có mặt tại lễ ra mắt phim mới về Ronaldo.

Người dẫn chương trình thể thao Hayley McQueen (trái) nổi bật trên thảm đỏ West End. Cựu võ sĩ quyền anh Carl Froch (phải) cũng tham dự sự kiện.
Nhà xã hội học người Anh, Chloe Green (trái) và người dẫn chương trình thể thao Olivia Wayne làm dáng tại sự kiện.
Nữ minh tinh màn bạc Melanie Sykes (trái) và đồng đội cũ của Ronaldo, cựu tiền đạo Louis Saha (phải) cũng thu hút sự chú ý tại buổi lễ.
Ronaldo đăng áp-phích bộ phim mang tên mình lên Twitter cá nhân kèm theo chú thích: "Nếu bạn ở London, hãy đi xuống quảng trường Leicester lúc 5h chiều nay và nói chào phim Ronaldo".

‘Đến lúc Ronaldo nhường lại quyền sút phạt cho người khác’

Theo chuyên gia Umid Dey của trang Sportskeeda, Cristiano Ronaldo giờ chỉ là cầu thủ vô hại khi đứng trước những quả đá phạt.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm