Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tham gia phá kỷ lục selfie nhanh nhất thế giới

Ronaldo là chuyên gia phá vỡ kỷ lục trên sân cỏ. Anh cũng muốn duy trì "công việc ưa thích" cả ở cuộc sống ngoài sân bóng.

Kỷ lục thế giới về selfie nhanh nhất đang thuộc về diễn viên Dwayne “The Rock” Johnson với 105 bức hình trong vòng 3 phút, tức trung bình 0,58 bức hình trên một giây.

Hiện chưa rõ liệu Ronaldo có phá được kỷ lục của “The Rock” – diễn viên dính tin đồn qua lại với bồ cũ Irina Shayk của CR7 - hay không. Tuy vậy, Ronaldo đã kịp bỏ túi chứng nhận kỷ lục “Bức hình selfie được nhiều lượt like nhất”. Thói quen phá kỷ lục của Ronaldo được duy trì cả ở trong và ngoài sân cỏ.

Nhiều huyền thoại tới dự lễ ra mắt phim của Ronaldo

Nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng thể thao và truyền hình tới chúc mừng Cristiano Ronaldo trong lễ ra mắt phim mới về siêu sao người Bồ Đào Nha tại London ngày 9/11.

Trong thời gian gần đây, Ronaldo đăng tải ảnh selfie với tần suất dày đặc. Ảnh: Getty Images.

Thử thách selfie nhanh nhất diễn ra bên lề buổi ra mắt bộ phim về cuộc đời và sự nghiệp của Ronaldo. Buổi lễ diễn ra bắt đầu từ 17h chiều qua (giờ London) tại quảng trường Leicester Square.

Tại đây, Ronaldo đã có dịp tái ngộ 3 người thầy cũ Sir Alex Ferguson, Jose Mourinho và Carlo Ancelotti. Đến dự buổi lễ có nhiều cựu đồng đội của Ronaldo và ngôi sao điện ảnh.

Bộ phim tài liệu về Ronaldo gồm các cảnh quay tóm lược cuộc sống của CR7 cả trong lẫn ngoài sân cỏ kéo dài trong 14 tháng, kể từ khi anh cùng Real đoạt chức vô địch Champions League 2013/2014. Bộ phim này được thực hiện bởi nhà sản xuất James Gay-Rees, người từng làm bộ phim tài liệu nổi tiếng khác cũng về thể thao có tên Senna.

Ronaldo thử thách phá kỷ lục selfie nhanh nhất thế giới Ronaldo thử thách phá kỷ lục selfie nhanh nhất thế giới

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm