Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Real ăn mừng bằng chiếc áo in tên Messi

Hành động của 1 CĐV vừa yêu mến Real Madrid, vừa hâm mộ Messi diễn ra trong trận Real thua Sevilla 2-3 trên sân Sanchez Pizjuan.

Sau khi trung vệ đội trưởng Sergio Ramos ghi bàn mở tỷ số bằng cú tung người móc bóng đẹp mắt, 1 CĐV của Real Madrid đã ăn mừng bàn thắng theo cách kỳ lạ. Anh chàng này đứng dậy và giơ chiếc áo trắng của Real lên, trên lưng áo có in số 10 và tên của siêu sao Leo Messi.

Có thể anh chàng CĐV mong muốn Real mua được Messi như trước đây chiêu mộ thành công Luis Figo. Nhưng đây là giấc mơ điên rồ. Messi sau nhiều năm cống hiến cho Barca sẽ không đào tẩu sang Real để bị coi là kẻ phản đồ.

Anh chàng CĐV yêu mến cả Real Madrid và Messi. (Ảnh: Twitter)

Theo nhận định của CBS Sport, hành động này làm cả CĐV Barca và Real thấy “nóng mắt”. Đó chẳng khác nào mong muốn thấy Pele khoác áo Argentina và Maradona khoác áo Brazil.

Việc in tên Messi lên áo Real cũng bị coi là lãng phí. Những chiếc áo in riêng có thể có giá lên tới 100 USD, đắt hơn nhiều so với những chiếc áo bình thường.

Real Madrid của anh chàng CĐV trên đã đứt mạch bất bại khi để Sevilla lội ngược dòng thắng 3-2 trong trận đấu tối qua. Thất bại khiến Real bị Barca chiếm mất ngôi đầu bảng với 3 điểm nhiều hơn. Vào ngày 22/11 tới, trận Siêu kinh điển của bóng đá thế giới sẽ diễn ra trên sân Bernabeu.

Ronaldo im tiếng, Real thua trận đầu tiên dưới thời Benitez

Màn trình diễn mờ nhạt của siêu sao người Bồ Đào Nha khiến Real thua ngược chủ nhà Sevilla ở trận đấu thuộc vòng 11 La Liga diễn ra lúc 2h30 ngày 9/11.


Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm