Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benitez đổ lỗi cho học trò sau trận thua Sevilla

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng các cầu thủ Real thi đấu thiếu quyết tâm trong hiệp 2 dẫn đến trận thua ngược Sevilla tại vòng 11 La Liga.

Tổng hợp trận đấu: Sevilla 3-2 Real Madrid Real có bàn mở tỷ số nhờ pha lập công của Sergio Ramos. Tuy nhiên, "Kền kền trắng" vẫn bại trận trước Sevilla ở trận đấu lúc 2h30 ngày 9/11.

Trong bài phỏng vấn sau trận, huấn luyện viên Rafa Benitez cho rằng Real đã chơi tốt khoảng nửa giờ thi đấu đầu tiên. “Kền kền trắng” kiểm soát bóng nhiều hơn và ghi bàn trước nhờ pha lập công của Sergio Ramos. Tuy nhiên, Benitez cho rằng bàn gỡ hòa của Immobile ở tình huống bóng chết đã làm thay đổi tất cả.

“Chúng tôi mắc nhiều lỗi kể từ bàn thua thứ hai. Sevilla đã tận dụng rất tốt cơ hội đó để ghi bàn thắng thứ ba. Real đã vùng lên và có bàn thắng thu hẹp khoảng cách ở cuối trận. Nhưng chừng đó là chưa đủ”, tân thuyền trưởng của Real phàn nàn sau trận thua.

HLV Benitez nhận thất bại đầu tiên trong màu áo Real kể từ đầu mùa. Ảnh: Getty Images.

Theo Benitez, Real bại trận vì không kiểm soát được thế trận trong hiệp 2. Ông cũng trách học trò không biết cách ngăn chặn những pha lên bóng của đối thủ. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn học trò xem trận thua này như bài học trước khi bước vào cuộc đại chiến với Barca

“Chúng tôi từng kiểm soát trận đấu tốt, nhưng những sai lầm giúp Sevilla lật ngược tình thế. Thật khó để chơi với quyết tâm cao nhất khi bị dẫn 1-3. Các cầu thủ Real chẳng tìm ra cách khống chế tình huống khi kết quả đang chống lại mình”, cựu huấn luyện viên Liverpool phân tích.

Đây là thất bại đầu tiên của Rafa Benitez tại giải năm nay. Trước đó, nhà cầm quân 55 tuổi giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thắng 11, hòa 4 sau 15 lần ra sân trên mọi mặt trận. Trận thua này khiến Real đánh mất vị trí số 1 vào tay kình địch Barcelona. Trước đó, đội bóng xứ Catalunya đánh bại Villarreal với tỷ số 3-0.

Sau trận đấu này, các cầu thủ Real có hai tuần nghỉ, nhường chỗ cho loạt trận quốc tế diễn ra cuối tuần này. Sau đó đội quân của Benitez sẽ tiếp Barcelona trong khuôn khổ vòng 12 La Liga diễn ra lúc 0h15 ngày 22/11.

Ronaldo im tiếng, Real thua trận đầu tiên dưới thời Benitez

Màn trình diễn mờ nhạt của siêu sao người Bồ Đào Nha khiến Real thua ngược chủ nhà Sevilla ở trận đấu thuộc vòng 11 La Liga diễn ra lúc 2h30 ngày 9/11.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm