Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benzema được tại ngoại và quay lại tập luyện cùng Real

CLB Real Madrid đăng tải một thông báo về Benzema, trong đó có nêu sự ủng hộ và tin tưởng tuyệt đối của chủ tịch Perez dành cho ngôi sao người Pháp.

Ngày 4/11 vừa qua, Benzema bị cảnh sát Versailles, phía Tây Paris tạm giữ để điều tra nghi án tống tiền đồng đội Valbuena bằng clip sex. Một ngày sau, ngôi sao của Real Madrid bị Văn phòng công tố viên Pháp cáo buộc tội “đồng lõa tạo ra hành vi tội phạm”.

Theo đại diện cảnh sát Versailles, Benzema thừa nhận có nói chuyện với Valbuena về clip sex, theo sự nhờ vả của một người bạn. Hiện tại chưa rõ Benzema hối thúc Valbuena chi tiền hay đưa ra lời khuyên. 

Nhiều tờ báo của Pháp tiết lộ đoạn hội thoại giữa Benzema và người bạn thân như sau: “Đừng lo, Valbuena không còn lựa chọn nào khác. Tôi sẽ làm cho anh ta hiểu chuyện. Anh ta sẽ phải chi tiền”.

Ngày hôm nay, Benzema đã trở lại Trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real và trao đổi thẳng thắn mọi chuyện với chủ tịch Perez. Tối 5/11, CLB Real Madrid đăng thông báo chính thức: “Benzema đã trở lại tập luyện cùng Real Madrid sau khi được triệu tập tới đồn cảnh sát Versailles”.

Chủ tịch Perez tin Benzema hoàn toàn vô tội. Ảnh: RFC

"Chủ tịch Perez sau đó đã có cuộc gặp gỡ và bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối cùng niềm tin rằng Benzema hoàn toàn vô tội. Bên cạnh đó, CLB đánh giá cao sự chuyên nghiệp của Benzema, dựa trên những mối quan hệ và thái độ hoàn toàn trong sạch của anh với đồng đội trong 6 năm qua".

Trong một diễn biến khác, HLV Didier Deschamp đã loại cả Valbuena và Benzema khỏi danh sách triệu tập ĐT Pháp chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu với Đức và Anh sắp tới.

Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFF), ông Noel le Graet động viên tiền đạo chủ nhà: "Benzema là một cầu thủ tuyệt vời và là một chàng trai tốt bụng. Chúng tôi sẽ luôn ủng hộ cậu ấy. Tất nhiên, không có gì là tuyệt đối và chắc chắn. Bạn không thể vô tội chỉ sau 1 ngày trình diện ở đồn cảnh sát. Sự thật cuối cùng cũng sẽ được làm sáng tỏ".

"Tôi không có bằng chứng để kết luận Benzema có tội và tôi cũng không kết án cậu ấy. Hiện tại thì tôi tin Benzema vô tội. Tôi cũng luôn hy vọng Benzema và Valbuena vẫn có thể đóng góp cho ĐT Pháp".

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm