Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các vụ scandal của Karim Benzema

Vụ tống tiền đồng đội chỉ là vết nhơ mới nhất trong bản "thành tích" bất hảo của ngôi sao đang thi đấu cho Real Madrid.

Mua dâm gái gọi vị thành niên

Ngay trước thềm World Cup 2010, cả nước Pháp rúng động với vụ việc Franck Ribery và Kazim Benzema mua dâm cô gái đang ở tuổi vị thành niên tên là Zahia Dehar. 

Theo lời khai của Zahia Dehar, vào năm 2009, cô được mời bay tới Munich phục vụ Ribery trong ngày sinh nhật của chàng cầu thủ này. Lúc đó, Zahia mới chỉ bước sang tuổi 17, nhưng để tiện hành nghề, gái gọi vị thành niên đã khai man tuổi và nói dối “Gã mặt sẹo” rằng cô đã trưởng thành.

Benzema đối mặt án tù 5 năm vì tội đồng lõa

Ngôi sao của Real Madrid có khả năng sẽ bỏ lỡ kỳ EURO được tổ chức trên quê hương mình, sau khi dính vào vụ tống tiền đồng đội bằng video sex.

Benzema thì bị cáo buộc đã bỏ ra 500 euro để mua dâm với Dehar tháng 5/2008, đúng vào đêm anh giành danh hiệu Cầu thủ Pháp hay nhất năm. Khi ấy, Zahia mới chỉ 16 tuổi. Benzema một mực chối bay cáo buộc này.

Ở Pháp, luật quy định năm 15 tuổi có thể quan hệ tình dục nhưng mua dâm với phụ nữ dưới 18 tuổi là bất hợp pháp.

Trong trường hợp bị kết án, mỗi người có thể phải nộp phạt 45.000 euro và ngồi tù 3,5 năm. Rất may cho Ribery và Benzema, tòa án không tìm thấy bằng chứng hai người biết tuổi thật của Zahia. Đồng thời Zahia cũng rút lại đơn kiện.

Chuỗi scandal lái xe quá tốc độ

Tháng 11/2009, Benzema tự đâm vào gốc cây sồi ở gần nhà khiến chiếc Lamborghini Gallardo biến thành đống sắt vụt. Ngôi sao của Real Madrid khai với cảnh sát rằng anh chỉ lái xe với vận tốc 60km/h nhưng lại không nhìn rõ cảnh báo có công trường trước mặt do trời mưa.

Tháng 6/2011, Benzema tổ chức đua xe trên hòn đảo Ibiza. Ngôi sao lắm tài nhiều tật dùng chiếc Porsche 911 để đua với 1 chiếc Lamborghini và 1 chiếc Ferrari. Sau khi bị cảnh sát tóm gọn, Benzema chỉ phải nộp phạt 250 bảng.

Đến tháng 2/2013, Benzema lại bị bắt vì tội tổ chức đua xe. Theo biên bản của cảnh sát ở thủ đô Madrid, ngày 3/2, một dàn siêu xe Audi, Porsche phóng như bay ở ngoại ô Madrid. Cảnh sát ngay lập tức thông báo, tổ chức chốt chặn và phát hiện Benzema, Ramos, Arbeloa, Callejon và Essien lái xe quá tốc độ quy định. 

Cụ thể, Benzema điều khiển xe với vận tốc 214km/h trong khi tốc độ quy định ở đường M-40 ngoại ô Madrid chỉ là 100km/h. Sau đó, nhờ sự can thiệp của một luật sư nổi tiếng mời về từ Anh, tất cả đều được tại ngoại và thoát tội. Benzema bị tước bằng lái 8 tháng và phải nộp phạt 18.000 euro.

Và gần đây nhất, vào cuối tháng 5 vừa qua, Benzema lần thứ ba bị phát hiện lái xe mà không có bằng lái.

Qua đêm với người chuyển giới

Vào năm 2013, trang web SudInfo của Bỉ đăng tải một thông tin liên quan đến vụ việc Benzema có quan hệ với một gái bán hoa tên Victoria Dorval. Theo đó, vào hè năm 2010, cô này tới Paris theo lời mời của Zahia Dehar và làm quen với Benzema. Sau đấy tiền đạo người Pháp đã yêu cầu cô tới khách sạn để "vui vẻ" với giá 2.000 euro/đêm.

Ít ngày sau, Benzema lại chủ động liên lạc với Dorval, lần này cô đòi một mực giá lên tới 6.000 euro/đêm và Benzema vẫn gật đầu không do dự. Nhưng mãi sau này Benzema mới biết, Dorval là một người chuyển giới. Trong giấy khai sinh, Victoria Dorval có tên thật là... Johnny Dorval với giới tính nam, sinh ra và lớn lên tại Bỉ. Tuyển thủ Pháp lại mất thêm 3.000 euro để bịt miệng “cô gái này” nhưng sự việc cuối cùng cũng bị xì ra ngoài.

Anh Dũng (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm