Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Chúng tôi là Real Madrid và không sợ Barcelona’

Tiền vệ James Rodriguez chơi ấn tượng trong ngày trở lại khoác áo Real Madrid đối đầu Sevilla. Anh tin tưởng "Los Blancos" sẽ có kết quả tốt khi gặp Barcelona ở El Clasico sắp tới.

“Real vẫn đoàn kết bên nhau dù thắng hay thua. Chúng tôi sẽ phải xem chuyện gì đã xảy ra và sẵn sàng cho trận đấu tới gặp Barcelona. Họ đang có phong độ tốt, nhưng chúng tôi là Real Madrid và không có gì phải sợ. Trận gặp Barcelona sẽ rất thú vị”, James Rodriguez chia sẻ sau khi Real Madrid thất bại 2-3 trước Sevilla.

Tiền vệ James Rodriguez trở lại thi đấu sau 2 tháng điều trị chấn thương. Ảnh: Getty Images.

Trong trận làm khách đến sân Sanchez Pizjuan tại vòng 11 La Liga cuối tuần qua, Real khởi đầu tốt khi dẫn trước nhờ pha ngả người dứt điểm đẹp mắt của trung vệ Sergio Ramos. Tuy nhiên, đội chủ nhà Sevilla ghi liền 3 bàn để vượt lên dẫn 3-1.

Vào sân thay Isco ở phút 63 sau 2 tháng nghỉ điều trị chấn thương, James Rodriguez rút ngắn tỷ số xuống 2-3 cho Los Blancos với pha dứt điểm chân trái hiểm hóc đúng phút cuối trận. Đây là thất bại đầu tiên của đội chủ sân Bernabeu dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Rafael Benitez ở La Liga.

Trước khi El Clasico diễn ra ngày 22/11, Real Madrid đã để Barcelona vượt lên trên bảng xếp hạng. Họ kém gã khổng lồ xứ Catalan 3 điểm (24 so với 27). Điều đó khiến động lực chiến đấu của đội bóng Hoàng gia sẽ trở nên lớn hơn, bởi họ cần chiến thắng với mục tiêu leo lên ngôi đầu bảng.

Tại buổi phỏng vấn trên trang Goal, tiền vệ James Rodriguez tỏ ra hào hứng với trận siêu kinh điển sắp tới. Anh cho biết thể lực rất tốt, mong muốn đóng góp nhiều hơn cho Real Madrid và quyết tâm thi đấu với mục tiêu đánh bại Barcelona.

El Clasico lượt đi mùa này sẽ diễn ra trên sân Bernabeu của Real Madrid. Người hâm mộ "Los Blancos" hy vọng thầy trò huấn luyện viên Benitez sẽ khuất phục được đội đương kim vô địch Barcelona.

Tổng hợp trận đấu: Sevilla 3-2 Real Madrid Real có bàn mở tỷ số nhờ pha lập công của Sergio Ramos. Tuy nhiên, "Kền kền trắng" vẫn bại trận trước Sevilla ở trận đấu lúc 2h30 ngày 9/11.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm