Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo thử cảm giác mạnh ở môn thể thao tốc độ

Ngôi sao làng F1 Jenson Button đã cho siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha thử cảm giác mạnh ở môn chơi tốc độ cao.

Thứ hai vừa qua, Cristiano Ronaldo đã chốn khỏi sự náo nhiệt trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng để đến đường đua F1 tại Madrid và giao lưu với những tay đua hàng đầu thế giới. Tại đây, ngôi sao làng F1 Jenson Button khiến CR7 phải trầm trổ khi dùng… siêu xe để chuyền bóng.

Ramos phản ứng vụ Ronaldo bất bình với Real

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Cristiano Ronaldo tỏ vẻ không hài lòng với chính sách mua bán của đội nhà. Ngay lập tức, đội phó Real Madrid, Sergio Ramos đã bày tỏ quan điểm riêng.

Cụ thể, sau khi nhận đường chuyền từ siêu sao người Bồ Đào Nha, Button drift chiếc siêu xe McLaren khiến nó xoay vòng và lấy thân xe để chuyền bóng. Sau đó, tay đua người Anh cho Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014 thử sức với cảm giác mạnh bằng một cú drift trước khi nhường tay lái cho CR7.

“Tất cả mọi thứ Cristiano làm trong cuộc sống đều giúp anh ấy quảng bá hình ảnh tới người hâm mộ. Nhưng tôi muốn anh ấy thư giãn với một cách đặc biệt nhất và tôi nghĩ anh ấy sẽ thích với điều đó”, Button chia sẻ sau khi giao lưu với Ronaldo.

“Chúng tôi đã có những khoảnh khắc thật vui khi xoay tròn trên một chiếc xe. Tôi đã dạy anh ấy làm thế nào để drift được với chiếc McLaren 650S và trở thành một tay chơi của làng F1. Và anh ấy đã thực hiện rất tốt những gì tôi dạy”, tay đua của đội McLaren cho biết thêm.

Có lẽ HLV Ancelotti và BLĐ Real không vui với việc làm mạo hiểm của Ronaldo. Bởi trò chơi của các tay đua F1 luôn ẩn chứa nhiều nguy hiểm, trong khi siêu sao người Bồ Đào Nha lại đang trong cảnh điều trị chấn thương.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm