Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo khó chịu khi Real để Di Maria và Xabi Alonso ra đi

Không phản ứng ra mặt nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn tỏ ý không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của đội chủ sân Bernabeu ở mùa hè 2014.

Real đang có một mùa hè vô cùng bận rộn. Không chỉ tích cực mang về những gương mặt mới như James Rodriguez, Toni Kroos, Keylor Navas hay Javier Hernandez, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn khá hăng hái trong việc thanh lọc lực lượng. Từ những công thần như Angel Di Maria, Xabi Alonso, Diego Lopez cho đến các tài năng trẻ Alvaro Morata, Jesus Fernandez đều lần lượt bị những ông chủ Nhà trắng đẩy khỏi Bernabeu.

Theo lý giải của vị chủ tịch quyền lực Florentino Perez, Real đang thực hiện kế hoạch trẻ hóa nhằm mang đến nhiều động lực phấn đấu hơn sau khi hoàn tất cú Decima lịch sử ở mùa giải trước. Hơn thế nữa, việc bán bớt những ngôi sao cũng giúp đội bóng thành Madrid cân bằng thu – chi, qua đó không phải đối mặt với án phạt từ luật “Công bằng tài chính” của UEFA.

Di Maria: 'Tôi không muốn rời Real nhưng buộc phải ra đi'

Di Maria thừa nhận anh không muốn rời Real Madrid, nhưng vì không nằm trong kế hoạch của "một người nào đó" nên anh buộc phải tìm bến đỗ mới ở Manchester United.

 

Ronaldo tỏ ra không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của Real. Ảnh: Getty Images

Nhưng Cristiano Ronaldo lại không tỏ ra hài lòng với cách giải thích trên. Siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết. “Ý kiến của cá nhân tôi rất rõ ràng nhưng tôi không thể nói ra những gì mình nghĩ. Nếu tôi có quyền, tôi sẽ không để mọi việc xảy ra như vậy. Nhưng nếu ngài chủ tịch nghĩ đó là chính sách chuyển nhượng tốt nhất cho đội bóng thì bạn phải tôn trọng và ủng hộ ông ấy. Với những nhân tố mới, chúng tôi sẽ phải thay đổi lối chơi, có thể theo hướng tốt hơn hoặc xấu đi. Hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp bởi họ đều là những cầu thủ có đẳng cấp”.

“Di Maria và Xabi rất quan trọng với chúng tôi nhưng họ đã không còn ở đây. Chúng tôi phải vui mừng với những cầu thủ mới. Tôi chắc mọi chuyện sẽ ổn bởi HLV Ancelotti có thừa kinh nghiệm. Ông ấy biết đội bóng cần gì và không cần gì. Chúng tôi mất một vài cầu thủ quan trọng nhưng không có nghĩa đó là điều đáng báo động. Hãy để HLV làm công việc của ông ấy”, CR7 tiếc nuối khi Real để Di Maria và Alonso ra đi.

Real bán Di Maria và Xabi Alonso: Đêm trước cơn ác mộng?

Sau những thành công vừa mới đạt được có vẻ như Florentino Perez lại tiếp tục đi vào vết xe đổ từ quá khứ.

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng dành những lời chúc mừng tới đội bóng cũ Man Utd sau khi Quỷ đỏ chiêu mộ thành công Radamel Falcao, ngôi sao mà Real từng theo đuổi. “Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp. Tôi nghĩ Manchester đã rất thành công khi có được chữ ký của anh ấy. Chúng ta đang nói về một chân sút hàng đầu và đó chắc chắc là bản hợp đồng tuyệt vời”.

Cuối tuần qua, do chấn thương viêm gân bánh chè đầu gối trái nên Ronaldo phải ngồi ngoài chứng kiến Real nhận thất bại 2-4 trước Sociedad. Dự kiến, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ phải nghỉ khoảng 3 tuần để chữa trị dứt điểm chấn thương dai dẳng trên.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm