Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ancelotti nổi điên với cầu thủ Real

Vị thuyền trưởng người Italy không giấu được sự tức giận khi chứng kiến các học trò để thua Real Sociedad 2-4 sau khi dẫn trước tới 2 bàn trong 11 phút đầu trận.

Trong buổi họp báo, HLV Ancelotti cho biết: “Tôi không hài lòng với cách thua như vậy. Đội bóng có thể thi đấu kém, nhưng dẫn trước tới 2 bàn, các cầu thủ cần phải thể hiện tinh thần chiến đấu cần thiết để hoàn thành trận đấu. Đó là trách nhiệm của tôi. Thật đáng tiếc khi đội bóng chơi như vậy”.

a
HLV Ancelotti không hài lòng với thái độ thi đấu của cầu thủ Real. Ảnh: Getty Images.

Nhà cầm quân người Italy nhận định, Real đã phòng ngự không tốt sau khi dẫn trước Real Sociedad 2 bàn. Ngoài ra, HLV Ancelotti còn cho biết, thất bại của Los Blancos không phải do lỗi của bất cứ cầu thủ nào. Đó là vấn đề của cả một hệ thống.

Nhiều người cho rằng, việc không có tiền vệ Xabi Alonso – cầu thủ mới chuyển đến khoác áo Bayern – khiến Real mất đi khả năng kiểm soát ở khu trung tuyến. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của CLB chủ sân Bernabeu đã bác bỏ nhận định trên. Ông cho rằng, dù Real có Xabi Alonso ở hàng tiền vệ, cũng không thể đem đến điều gì khác biệt.

Ở trận thua Real Sociedad với tỷ số 2-4, hai tân binh Toni Kroos và James Rodriguez thi đấu tích cực, nhưng đáng tiếc là những bản hợp đồng đình đám trong mùa hè 2014 không thể giúp Real tránh được trận thua sốc.

Trước sự nghi ngờ đối với 2 ngôi sao kể trên, HLV Ancelotti đã lên tiếng bênh vực học trò. Ông cho biết: “Kroos và James cần thời gian. Họ đang hòa nhập khá tốt với đội bóng mới”.

Sau thất bại ở vòng 2 La Liga, vị thuyền trưởng người Italy yêu cầu các học trò cần thay đổi thái độ và tập trung thi đấu hơn nữa trong những trận sắp tới.

Real thất bại cay đắng trong trận thiếu vắng Ronaldo

Real không thể giữ được chiến thắng khi dẫn trước Sociedad 2 bàn. Thậm chí thầy trò HLV Ancelotti còn thua ngược với tỷ số 2-4 ở vòng 2 La Liga.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm