Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos phản ứng vụ Ronaldo bất bình với Real

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Cristiano Ronaldo tỏ vẻ không hài lòng với chính sách mua bán của đội nhà. Ngay lập tức, đội phó Real Madrid, Sergio Ramos đã bày tỏ quan điểm riêng.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014, Real Madrid gây bất ngờ lớn khi bán Xabi Alonso và Angel Di Maria, hai cầu thủ quan trọng trong thành công của đội ở mùa bóng vừa qua. Để bổ sung lực lượng, Real Madrid mua tiền đạo James Rodriguez, tiền vệ Toni Kroos, mượn tiền đạo Chicharito.

a
Ramos và Ronaldo trong màu áo Real Madrid. Ảnh: Reuters.

Sau khi Ronaldo tỏ vẻ không hài lòng với việc mua bán cầu thủ của Real Madrid, Sergio Ramos nhận xét: "Mọi người đều được quyền có ý kiến riêng. Nhưng tôi sẽ giữ riêng ý kiến của mình. Mọi người đang thuộc biên chế CLB nên phải tuân thủ quy tắc của đội. Bây giờ chưa phải lúc đưa ra bất cứ kết luận nào. Tôi sẽ không bình luận gì về ý kiến cá nhân của Ronaldo hay bất kỳ cầu thủ nào khác trong đội".

Ronaldo khó chịu khi Real để Di Maria và Xabi Alonso ra đi

Không phản ứng ra mặt nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn tỏ ý không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của đội chủ sân Bernabeu ở mùa hè 2014.


Không chỉ Ronaldo, Giám đốc kỹ thuật của Real, Jorge Valdano cũng thất vọng trước chính sách chuyển nhượng của Kền kền trắng. Trang Goal dẫn lời ông Valdano: "Real vẫn loay hoay tìm ra đội hình lý tưởng trong khi thật ra họ đã có nó rồi". Bản thân bình luận viên của trang Goal cũng cho rằng đội hình hiện nay của Real yếu hơn cách đây bốn tháng khi họ đăng quang Champions League.

Cũng trong buổi họp báo, Sergio Ramos nói rằng anh hoàn toàn không lo lắng khi Xavi và Xabi Alonso chia tay tuyển Tây Ban Nha bởi sẽ có những cầu thủ trẻ, ở lớp kế thừa trám vào chỗ trống này.

Song song đó, trang Goal lại cho biết dường như đã xảy ra xích mích giữa Sergio Ramos và thủ môn Iker Casillas. Tuy nhiên, Ramos đã bác bỏ thông tin này và khẳng định giữa hai người vẫn nói chuyện bình thường.

http://thethao.tuoitre.vn/tin/2014/09/03/bong-da/sergio-ramos-phan-ung-vu-ronaldo-bat-binh-voi-real-madrid/56356.html

Theo Thảo Nguyên/Tuổi Trẻ

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm