Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tạo thống kê ghi bàn tốt nhất Premier League

Lão tướng người Bồ Đào Nha sở hữu thành tích ghi bàn ấn tượng khi đối đầu các CLB nằm trong top 5 Premier League mùa này.

Ronaldo tao thong ke an tuong anh 1

Phút 62, Cristiano Ronaldo chạy chỗ đón đường chọc khe bổng của Nemanja Matic rồi tung cú sút quyết đoán không cho Edouard Mendy cơ hội cản phá.

Ronaldo tao thong ke an tuong anh 2

Ở mùa này, Ronaldo đã ghi 8 bàn vào lưới các CLB top 5 Premier League, thống kê không tiền đạo nào ở giải đấu có thể chạm đến. Thành tích của lão tướng người Bồ Đào Nha gấp đôi người xếp sau (Mohamed Salah, Sadio Mane - cùng 4 bàn). Đây cũng là pha lập công thứ 17 của CR7 tại Ngoại hạng Anh mùa này, thành tích chỉ kém Mohamed Salah (22 bàn).

Ronaldo tao thong ke an tuong anh 3

2 trong 3 cú sút trúng đích của MU trước Chelsea được thực hiện bởi Ronaldo. 8 trong 9 bàn gần nhất của "Quỷ đỏ" cũng được thực hiện bởi cựu tiền đạo Juventus, bàn còn lại thuộc về Fred.

Ronaldo tao thong ke an tuong anh 4

22 bàn là thành tích của Ronaldo trên mọi đấu trường cho Man United mùa này. Thành tích của anh còn tốt hơn những gì Marcus Rashford làm được trong cả mùa trước (21 bàn). "Cảm ơn vì bầu không khí cuồng nhiệt hôm nay. Người hâm mộ luôn là nguồn động lực to lớn để giúp đỡ đội bóng vượt qua khó khăn", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân sau trận đấu.

Ronaldo tao thong ke an tuong anh 5

HLV Ralf Rangnick đến động viên Ronaldo sau trận hòa 1-1 trước Chelsea. Kết quả này khiến cơ hội vào top 4 của đội chủ sân Old Trafford gần như không còn. "Quỷ đỏ" kém Arsenal 5 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn đối thủ thành London 2 trận.

Ronaldo tao thong ke an tuong anh 6

Theo Opta, Man United và Chelsea là cặp đấu cân tài cân sức nhất lịch sử Premier League với 25 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa. 3 lần gần nhất chạm trán tại giải quốc nội, MU và Chelsea đều chia điểm.

Ronaldo tao thong ke an tuong anh 7

Chelsea duy trì khoảng cách an toàn (6 điểm) so với Arsenal. Thầy trò HLV Thomas Tuchel đang dồn sự tập trung cho đấu trường FA Cup, nơi họ sẽ chạm trán Liverpool ở chung kết vào ngày 14/5 tại Wembley.

Ronaldo tao thong ke an tuong anh 8

Hậu vệ Villarreal: 'Chúng tôi tự tin hạ Liverpool ở lượt về'

Pau Torres phát biểu cứng rắn dù Villarreal vừa nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước Liverpool ở bán kết lượt đi Champions League.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm