Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo quyết cắt đuôi Messi trong cuộc đua giành Pichichi

Siêu sao người Bồ Đào Nha nỗ lực tập luyện trước chuyến làm khách trên sân của Vallecano trong khuôn khổ vòng 30 La Liga diễn ra vào 3h ngày 9/4.

Trong chiến thắng 9-1 trước Granada ở vòng 29, Ronaldo đóng góp 5 bàn. Thành tích đó giúp CR7 trở lại dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu Pichichi (Vua phá lưới La Liga) mùa này với 36 bàn thắng, nhiều hơn Lionel Messi 4 bàn.
Trong hai buổi tập ngày 6 và 7/4, siêu sao người Bồ Đào Nha nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cùng Real làm khách trên sân của Rayo Vallecano trong khuôn khổ vòng 30. Tờ Marca cho biết, CR7 đang quyết tâm "độc chiếm" danh hiệu Vua phá lưới và giúp Real bám đuổi Barca trong cuộc đua vô địch.
Siêu sao người Bồ Đào Nha đang có tâm lý rất thoải mái sau màn tỏa sáng rực rỡ trước Granada. Có thể điều này sẽ giúp cựu sao M.U tiếp tục chơi thăng hoa trên sân của Vallecano.
Karim Benzema cũng góp phần vào trận đại thắng của Real trước Granada bằng cú đúp bàn thắng. Tính từ đầu mùa, chân sút người Pháp có 15 pha lập công cùng 9 lần kiến tạo tại sân chơi La Liga.
Trong cuộc khảo sát của tờ AS gần đây, người hâm mộ Real muốn chân sút người Pháp thường xuyên có tên trong danh sách đá chính của "Kền kền trắng".
Gareth Bale không có mặt trong hai buổi tập của Real. Ngôi sao người xứ Wales bị đau ở bàn chân và nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Vallecano.
Toni Kroos là cầu thủ chơi nhiều trận nhất cho Real tại La Liga kể từ đầu mùa khi tham dự 28 trận sau 29 vòng đấu. Cựu sao Bayern cũng là người nhận được sự tín nhiệm cao nhất trong số các cầu thủ tấn công của Real mùa này.
Trong cuộc phỏng vấn trước trận gặp Vallecano, HLV Carlo Ancelotti tiết lộ sẽ để Isco hoặc James Rodriguez đá thay vị trí của Gareth Bale ở trận đấu thuộc vòng 30 diễn ra vào đêm nay.

HLV Ancelotti: ‘James hoặc Isco sẽ đá thay Bale’

Chiến lược gia người Italy đang cân nhắc khả năng gạt bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới Gareth Bale khỏi trận gặp Vallecano giữa tuần này.

HLV Ancelotti khẳng định Casillas sẽ bắt chính trong chuyến làm khách trên sân của Vallecano.
Trong khi đó, thủ môn Navas sẽ được trao cơ hội trong trận gặp Eibar vào cuối tuần.
Cuộc đối đầu giữa Vallecano và Real Madrid diễn ra vào lúc 3h ngày 9/4. Đội bóng Hoàng gia hạ quyết tâm giành 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục bám đuổi Barcelona trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga mùa này.

Tiểu Minh

Ảnh: Realmadridfc

Bạn có thể quan tâm