Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ancelotti: ‘James hoặc Isco sẽ đá thay Bale’

Chiến lược gia người Italy đang cân nhắc khả năng gạt bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới Gareth Bale khỏi trận gặp Vallecano giữa tuần này.

Trả lời phỏng vấn báo chí ngày 7/4, HLV Carlo Ancelotti khẳng định Isco và James Rodriguez có thể chơi cạnh nhau trong đội hình của Real. Chiến lược gia 55 tuổi cũng tiết lộ một trong hai ngôi sao này có thể đá thay vị trí của Gareth Bale trong chuyến làm khách trên sân của Vallecano vào rạng sáng 9/4.

Fan Real muốn Bale đá dự bị dù hai lần kiến tạo cho CR7

Dù vừa tỏa sáng trong trận đại thắng 9-1 của Real trước Granada, Gareth Bale vẫn không được lòng người hâm mộ “Kền kền trắng”.

“Chưa có cuộc tranh luận nào về việc Isco và James ra sân cùng lúc. Trước đó, bộ đôi này cũng từng thi đấu cạnh nhau. Real may mắn khi sở hữu những cầu thủ tài năng như vậy. Họ đều là những cầu thủ đa năng và có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ khi được xếp ở những vị trí khác nhau”, HLV Ancelotti cho biết.

James Rodriguez và Isco có thể chơi cùng nhau trong chuyến làm khách trên sân Vallecano vào đêm nay. Ảnh: Zimbio.

Trong chiến thắng 9-1 trước Granada cuối tuần qua, Isco không có tên trong danh sách thi đấu của “Kền kền trắng” vì án treo giò. Đá thay vị trí của tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha là James Rodriguez, người mới trở lại sau chấn thương. Ở trận đó, tiền vệ người Colombia cùng bộ ba B.B.C đều để lại những dấu ấn đậm nét.

“Gareth Bale bị đau nhẹ ở bàn chân. Chúng tôi đang chờ xem anh ấy có thể thi đấu hay không. Tôi nghĩ Real sở hữu lực lượng tốt nhất thế giới. Đội bóng còn nhiều trận đấu phía trước nên tôi có thể xoay vòng cầu thủ. Ở Real, chẳng có chuyện những cầu thủ này quan trọng hơn những người khác”, cựu chiến lược gia của Chelsea chia sẻ thêm.

Sau trận đại thắng Granada, tờ AS tiến hành khảo sát về tầm quan trọng của 7 cầu thủ tấn công của Real gồm Kroos, Isco, James Rodriguez, Modric, Bale, Benzema và Ronaldo. Có 4.495 phiếu (tương đương 31,94% tổng phiếu) đề nghị HLV Carlo Ancelotti đẩy Gareth Bale lên băng ghế dự bị, bất chấp cựu sao Tottenham ghi bàn và lập cú đúp kiến tạo trong cuộc tiếp đón Granada.

Phần đông người hâm mộ Real muốn HLV Ancelotti đẩy Bale lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Isco hoặc James Rodriguez. Ảnh: Sportskeeda.

HLV Ancelotti cũng tiết lộ thủ môn bắt chính trong trận gặp Rayo Vallecano. Theo chiến lược gia người Italy, Casillas sẽ ra sân ở trận đấu đêm nay, còn Navas sẽ được trao cơ hội trong trận gặp Eibar ngày thứ bảy.

Sau 29 vòng đấu tại La Liga, Real đứng thứ 2 với 67 điểm, kém đại kình địch Barcelona 4 điểm. Khi được hỏi về khả năng vô địch của Los Blancos, HLV Ancelotti nói: “Tôi không nghĩ Real sẽ vô địch nếu toàn thắng những trận còn lại. Barca mới là đội quyết định. Tôi chỉ có thể đảm bảo đội bóng sẽ chơi hết mình ở giai đoạn còn lại của mùa giải”.   

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm