Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo góp mặt trong đội hình hay nhất châu Âu tuần qua

Trang Euro Sport đã đưa ra đội hình tiêu biểu châu Âu với sự góp mặt của hai cầu thủ chạy cánh của Real Madrid là Ronaldo và Gareth Bale.

Với 6 pha cứu thua cùng 3 lần ngăn chặn thành công những pha tạt bóng vào trong vòng cấm, Burki chính là bệ đỡ để Freiburg giành chiến thắng tối thiểu trước FC Koln.
Thủ môn - Roman Burki (Freibrug): Với 6 pha cứu thua cùng 3 lần ngăn chặn thành công những pha tạt bóng vào trong vòng cấm, Burki chính là bệ đỡ để Freiburg giành chiến thắng tối thiểu trước FC Koln.
Hậu vệ phải - Lichtsteiner (Juventus): Sở hữu 85 lần chạm bóng, tạo ra một cơ hội và tranh chấp thắng lợi với tỉ lệ 70% (7/10), Lichtsteiner được chấm điểm 85 và là hậu vệ phải nổi bật nhất tuần qua.
Hậu vệ phải - Lichtsteiner (Juventus): Sở hữu 85 lần chạm bóng, tạo ra một cơ hội và tranh chấp thắng lợi với tỷ lệ 70% (7/10), Lichtsteiner (áo trắng đen) được chấm điểm 85 và là hậu vệ phải nổi bật nhất tuần qua.
Trung vệ - Sylvain Armand (Rennes): Không chỉ làm tốt vai trò của một trung vệ với 9 pha hóa giải nguy hiểm và 4 lần cướp bóng thành công, Armand còn trực tiếp góp công vào chiến thắng 3-0 của Rennes trước Lorient  với một bàn thắng.
Trung vệ - Sylvain Armand (Rennes): Không chỉ làm tốt vai trò của một trung vệ với 9 pha hóa giải nguy hiểm và 4 lần cướp bóng thành công, Armand còn trực tiếp góp công vào chiến thắng 3-0 của Rennes trước Lorient với một bàn thắng.
Trung vệ - Phil Jagielka (Everton): Cũng giống Armand, Jagielka cũng làm tốt vai trò phòng ngự với 12 lần phá bóng, đồng thời cũng trực tiếp ghi bàn. Tuy nhiên, bàn thắng của Jagielka có phần quan trọng hơn bởi đây là pha lập công duy nhất của trận đấu giúp Everton đánh bại Southampton.
Trung vệ - Phil Jagielka (Everton): Giống Armand, Jagielka cũng làm tốt vai trò phòng ngự với 12 lần phá bóng, đồng thời trực tiếp ghi bàn. Tuy nhiên, bàn thắng của Jagielka có phần quan trọng hơn bởi đây là pha lập công duy nhất của trận đấu, giúp Everton đánh bại Southampton.
Hậu vệ trái - Jesus Gamez (Atletico Madrid): Chuyền thành công 32 trong số 34 lần (tỉ lệ 94%), Jesus Gamez thi đấu nổi bật bên hành lang cánh trái của Atletico Madrid trong chiến thắng 2-0 trước Cordoba. Ở khía cạnh phòng ngự, Gamez cũng có 5 lần phá bóng và 8 lần tắc bóng thành công.
Hậu vệ trái - Jesus Gamez (Atletico Madrid): Chuyền thành công 32 trong số 34 lần (tỷ lệ 94%), Jesus Gamez thi đấu nổi bật bên hành lang cánh trái của Atletico Madrid trong chiến thắng 2-0 trước Cordoba. Ở khía cạnh phòng ngự, Gamez cũng có 5 lần phá bóng và 8 lần tắc bóng thành công.
Tiền vệ trung tâm - Manuel Fernandes (Lokomotiv Moscow): Là cầu thủ duy nhất trong danh sách này không thuộc nhóm 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, Fernandes ghi dấu bằng một bàn thắng và một pha kiến tạo, cũng như tỉ lệ tranh chấp thành công lên tới 72% (13 trong 18 lần)..
Tiền vệ trung tâm - Manuel Fernandes (Lokomotiv Moscow): Là cầu thủ duy nhất trong danh sách này không thuộc nhóm 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, Fernandes (áo trắng) ghi dấu bằng một bàn thắng và một pha kiến tạo, cũng như tỷ lệ tranh chấp thành công lên tới 72% (13 trong 18 lần)..
Tiền vệ trung tâm - Cheikhou Kouyate (West Ham): Dù Westham để thua 1-2 trước Leicester nhưng Kouyate (phải) vẫn được vinh danh khi ghi 1 bàn thắng, tung ra 4 cú sút (3 trúng đích) và phá bóng 5 lần.
Tiền vệ trung tâm - Cheikhou Kouyate (West Ham): Dù West Ham để thua 1-2 trước Leicester, Kouyate (giày xanh) vẫn được vinh danh khi ghi 1 bàn thắng, tung ra 4 cú sút (3 trúng đích) và phá bóng 5 lần.
Tiền vệ phải - Gareth Bale (Real Madrid): Ghi 1 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo, Gareth Bale xứng đáng được vinh danh vì đã ghi dấu ấn đậm nét trong chiến thắng 9-1 của Real Madrid trước Granada . Ngoài ra, Bale còn có 2 lần qua người thành công cùng tỷ lệ chuyền chính xác lên tới 92% (33 trong số 36).
Tiền vệ phải - Gareth Bale (Real Madrid): Ghi 1 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo, Gareth Bale xứng đáng được vinh danh vì đã ghi dấu ấn đậm nét trong chiến thắng 9-1 của Real Madrid trước Granada . Ngoài ra, Bale còn có 2 lần qua người thành công cùng tỷ lệ chuyền chính xác lên tới 92% (33 trong số 36 đường chuyền).
Hộ công - Gonzalo Castro (Bayer Leverkusen): Có lẽ chẳng ai xứng đáng hơn Castro ở vị trí này khi đóng góp 2 bàn cùng một pha kiến tạo trong chiến thắng 4-0 củ Leverkusen trước Hamburg. Không những thế, Castro còn làm quá tốt nhiệm vụ
Hộ công - Gonzalo Castro (Bayer Leverkusen): Có lẽ chẳng ai xứng đáng hơn Castro ở vị trí này khi anh đóng góp 2 bàn cùng một pha kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Leverkusen trước Hamburg. Không những thế, Castro còn làm quá tốt nhiệm vụ "tiếp đạn" khi tung ra 10 đường chuyền cho các đồng đội dứt điểm.
Tiền vệ trái - Cris Ronaldo (Real Madrid): Ghi một cú poker vào lưới đối thủ, Cris Ronaldo quá xứng đáng được vinh danh. Những con số thống kê khác chỉ khiến Cr7 thêm nổi bật với 5 cú sút trúng đích trong số 13 lần dứt điểm, chạm bóng trong vòng cấm tới 17 lần.
Tiền vệ trái - Cris Ronaldo (Real Madrid): Ghi 5 bàn vào lưới đối thủ, Cris Ronaldo xứng đáng được vinh danh. Những con số thống kê khác chỉ khiến CR7 thêm nổi bật với 5 cú sút trúng đích trong số 13 lần dứt điểm, chạm bóng trong vòng cấm tới 17 lần.
Tiền đạo - David Barral (Levente): Với một cú hattrick vào lưới Almeria cùng tỉ lệ tranh chấp trên không thành công là 78% (7 lần thành công trong số 9), Barral đã giúp Levante thắng đậm với tỉ số 4-1.
Tiền đạo - David Barral (Levante): Với một cú hat-trick vào lưới Almeria cùng tỷ lệ tranh chấp trên không thành công là 78% (7 lần thành công trong số 9), Barral đã giúp Levante thắng đậm với tỷ số 4-1.
Đội hình tiêu biểu của trang Euro Sport được xếp theo sơ đồ 4-2-3-1.
Đội hình tiêu biểu của trang Euro Sport được xếp theo sơ đồ 4-2-3-1.

https://uk.eurosport.yahoo.com/blogs/pitchside-europe/european-team-of-the-week--cristiano-ronaldo--gareth-bale%E2%80%A6-phil-jagielka-144457325.html?

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm