Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo khuyên fan đi xe đạp để rèn thể lực

Ngôi sao Real khá vui vẻ sau khi lập kỳ tích ghi 5 bàn vào lưới Granada. Anh chia sẻ với fan về phương pháp rèn thể lực trên trang cá nhân.

Cristiano Ronaldo đăng tải hình ảnh bên chiếc xe đạp lên trang Twitter. Anh khuyên người hâm mộ, đi xe đạp là phương pháp tốt để nâng cao sức khỏe. Chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2014 chia sẻ: “Đây là bài tập mà các bạn có thể thực hiện. Điều này tốt cho thể lực và tinh thần của mọi người”.

Cristiano Ronaldo khuyên fan tập thể lực bằng cách đi xe đạp. Ảnh: Twitter.

Năm 2014, tiền đạo của ĐT Bồ Đào Nha và Real Madrid được tạp chí Sports Illustrated bình chọn là VĐV khỏe thứ hai thế giới sau VĐV bóng rổ LeBron James. Còn tính thứ hạng của cầu thủ bóng đá, anh dẫn đầu khi giành điểm 10 ở ba trong bốn tiêu chí gồm tốc độ, sức mạnh, nhanh nhẹn, thể lực.

Nhằm duy trì thân hình chuẩn như người mẫu, Cristiano Ronaldo thực hiện chế độ tập luyện, ăn uống theo sự hướng dẫn của bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng. Điều đó giúp ngôi sao người Bồ Đào Nha đảm bảo thể lực để ra sân trung bình 50 trận mỗi mùa giải.

Cuối tuần qua, Cristiano Ronaldo thi đấu ấn tượng khi sút tung lưới Granada tới 5 lần. Anh vươn lên trở thành chân sút số một ở La Liga mùa này khi có 4 bàn nhiều hơn cầu thủ xếp ngay phía sau Lionel Messi của Barca (36 so với 32).

Ronaldo bứt tốc trong cuộc đua giày vàng châu Âu

Cristiano Ronaldo xuất sắc bỏ xa nhóm bám đuổi khi nhiều hơn 8 điểm trên bảng xếp hạng những chân sút hàng đầu châu Âu.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm