Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo quá hay

Cristiano Ronaldo trung bình ghi hơn 1 bàn mỗi trận cho Al Nassr, thành tích hiếm thấy đối với một cầu thủ đã 39 tuổi.

Ronaldo có màn khởi đầu không hề dễ dàng ở Saudi Arabia, nhưng kịp ghi 20 bàn thắng và cung cấp thêm 2 pha kiến ​​tạo trong 25 trận. Mùa này, cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng còn bùng nổ hơn thế.

Ronaldo có cho riêng mình 36 bàn thắng và 12 kiến tạo trong 35 trận. Siêu sao người Bồ Đào Nha trung bình in dấu giày vào 1,37 bàn mỗi trận cho Al Nassr. Phong độ ghi bàn của CR7 khiến nhiều cầu thủ chỉ biết ước.

Trong 59 trận chơi cho Al Nassr, cựu tiền đạo MU chỉ nhận 8 thất bại. Đội bóng Saudi Pro League thua 8 trận đó khi Ronaldo không thể ghi bàn. Tổng cộng, Ronaldo chạm mốc 53 bàn và 13 kiến ​​tạo kể từ khi đặt chân tới Saudi Arabia chơi bóng.

"Sự khao khát thành công và theo đuổi danh hiệu của Ronaldo ở tuổi 39 là điều hiếm thấy", AS mô tả. "Ronaldo chứng minh tuổi tác trong môn bóng đá chỉ là con số".

Hôm 3/4, Ronaldo tỏa sáng với 3 bàn, 1 kiến tạo trong trận thắng 8-0 của Al Nassr trước Abha ở vòng 26 Saudi Pro League. Siêu sao sinh năm 1985 lập 2 cú hat-trick trong hai trận liên tiếp.

Dù vậy, thành tích của Al Nassr chưa tương xứng. Họ dừng bước ở tứ kết AFC Champions League, đồng thời kém Al Hilal 8 điểm ở cuộc đua quốc nội.

Giường của Ronaldo được đấu giá

Một khách sạn ở Ljubljana (Slovenia) bán đấu giá chiếc giường Cristiano Ronaldo nằm khi đến thi đấu cùng tuyển Bồ Đào Nha tháng trước.

Ronaldo lập hat-trick trong trận thứ 2 liên tiếp

Rạng sáng 3/4, Ronaldo tỏa sáng với 3 bàn, 1 kiến tạo trong trận thắng 8-0 của Al Nassr trước Abha ở vòng 26 SPL.

Thành tích ghi bàn vượt trội của Ronaldo

Cristiano Ronaldo là cầu thủ hay nhất tháng 3 của Saudi Pro League (SPL) sau cú hat-trick vào lưới Al Taee hôm 31/3.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm