Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo phũ phàng với đồng nghiệp

Cầu thủ chạy cánh Robin Gosens của Atalanta từng tới ngỏ lời xin đổi áo đấu với Cristiano Ronaldo nhưng bị siêu sao người Bồ Đào Nha từ chối phũ phàng.

"Sau trận đấu với Juventus, tôi đã cố gắng thực hiện ước mơ của mình là có được chiếc áo đấu của Ronaldo. Sau tiếng còi mãn cuộc, tôi chạy đến chỗ anh ấy, thậm chí còn chưa kịp ăn mừng chiến thắng cùng đội, nhưng Ronaldo không chấp nhận. Tôi hỏi: 'Tôi có thể có áo của anh không Ronaldo?'. Anh ấy thậm chí còn không nhìn tôi mà chỉ nói: 'Không'", Gosens tiết lộ trong cuốn tự truyện Dreams are Worthwhile.

Cầu thủ chạy cánh của Atalanta chia sẻ tiếp: "Khi đó, tôi đỏ mặt lên vì xấu hổ. Tôi bỏ đi và cảm thấy mình thật nhỏ bé. Bạn biết cảm giác khi một điều gì đó đáng xấu hổ xảy ra và bạn nhìn xung quanh xem liệu có ai để ý đến không? Đó chính xác là những gì tôi cảm thấy. Tôi chỉ cố gắng để che giấu nó".

Ronaldo thai do anh 1

Robin Gosens đỏ mặt vì bị Ronaldo từ chối đổi áo đấu. Ảnh: Reuters.

Gosens chuyển đến Atalanta ở kỳ chuyển nhượng hè 2017 với mức phí chỉ 900.000 euro. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đại diện Italy giúp cầu thủ chạy cánh sinh năm 1994 được Transfermarkt định giá 35 triệu euro ở hiện tại.

Tính đến nay, Gosens đã có 140 trận khoác áo Atalanta, ghi 25 bàn và thực hiện 19 pha kiến tạo. Trong mùa giải 2020/21, anh tiếp tục duy trì phong độ, ghi 10 bàn và có 7 pha kiến tạo sau 35 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng áo sọc xanh đen.

Màn trình diễn của cầu thủ người Đức giúp Atalanta giữ vững vị trí trong top 4 tại Serie A. Đội bóng của HLV Gian Piero Gasperini khó có cửa vô địch khi Inter Milan độc chiếm ngôi đầu với 68 điểm sau 28 trận. Tuy nhiên, giành vé dự Champions League mùa tới là mục tiêu khả thi với Atalanta.

Trong khi đó, Ronaldo cùng các đồng đội đang cho thấy phong độ sa sút dưới thời HLV Andrea Pirlo. Juventus bị loại khỏi Champions League và đang đứng thứ 4 ở Serie A.

Tuy nhiên, chức vô địch giờ đã trở nên xa vời với đội chủ sân Allianz. CR7 đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải với 24 pha lập công, nhưng một mình anh không đủ để kéo cả tập thể Juventus.

Ronaldo thai do anh 2
'Tôi không nói chuyện bóng đá với Ronaldo' Alvaro Morata không nắm được chuyện tương lai của Cristiano Ronaldo, nhưng hy vọng siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục khoác áo Juventus.

Ronaldo cúi đầu và ngày Juventus thoái vị ngôi vua Serie A

Trận hòa 2-2 trước Torino đêm 3/4 (giờ Hà Nội) khiến Juventus giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch Serie A với Inter Milan.

Băng đội trưởng của Ronaldo được bán giá 75.000 USD

Một lính cứu hỏa người Serbia nhặt băng đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha bị Cristiano Ronaldo vứt lại trên sân Rajko Mitic và tổ chức đấu giá cho mục đích từ thiện.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm