Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo phân tâm trước trận gặp Schalke vì Irina?

Trong khi Ronaldo đang vui vì sắp được trở lại sân cỏ sau án phạt treo giò 3 trận thì cô bồ Irina Shayk lại tung ra những bức ảnh không thể tình tứ hơn bên một mẫu nam điển trai.

Tối nay, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ trở lại sân cỏ sau khi kết thúc án phạt treo giò 3 trận. Trong khi Ronaldo vừa hồ hởi đặt chân tới nước Đức thì ở phương trời xa xôi, cô bồ Irina Shayk tung ra loạt ảnh nóng bỏng bên một chàng người mẫu điển trai.
Siêu mẫu xứ bạch dương liên tục có những cử chỉ, biểu cảm trên mức thân mật với trai đẹp đến từ nước Anh - Stephen James.
Stephen James bán nude khoe body chuẩn với những hình xăm kín thân còn Irina Shayk nóng bỏng trong những bộ cánh gợi cảm đầy khiêu khích. Liệu những hình ảnh tình tứ này có khiến Ronaldo phải nổi trận lôi đình vì ghen?
Tuy nhiên, đây chỉ là những hình ảnh nằm trong chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập giày xuân hè 2014 của thương hiệu XTI mà Irina giữ vai trò người mẫu đại diện.
Là một người mẫu chuyên nghiệp, việc khoe thân xác hay thực hiện những bộ ảnh nóng bỏng bên người mẫu khác giới là điều khó tránh khỏi đối với Irina Shayk. Điều này rất có thể khiến bạn trai cô là siêu sao bóng đá Ronaldo phải nổi điên vì ghen tuông.

Như Irina từng tâm sự trước đó, Ronaldo là người rất hiểu và cảm thông cho công việc của cô. "Anh ấy hiểu công việc của tôi. Điều này rất quan trọng. Tôi yêu nghề và phải thường xuyên đi khắp nơi, vì vậy, tôi cần bạn trai phải cảm thông để tiếp thêm năng lượng cho tôi hoàn thành công việc", Irina Shayk tâm sự trên tạp chí Vouge.

Đúng là Ronaldo không mấy khi bày tỏ sự ghen tuông hay khó chịu khi bạn gái xuất hiện bên cạnh những mẫu nam khác. Anh hiểu, đó là công việc của bạn gái, cũng như anh, có công việc riêng của mình. Sự cảm thông, thấu hiểu chính là chất keo gắn chặt cặp đôi đình đám lại với nhau suốt gần 4 năm qua.
Ronaldo hoàn toàn có thể tự hào về bạn gái của mình. Không chỉ đẹp, Irina còn rất tài năng và bản lĩnh.
Người đẹp xứ bạch dương đang là một trong những người mẫu đắt giá nhất thế giới và là siêu WAGs quyến rũ nhất hành tinh.
Nghiêm túc và tận tâm với nghề chính là chìa khóa thành công của siêu mẫu Irina Shayk.

Lam Anh

Ảnh: Mirror

Bạn có thể quan tâm