Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bồ Ronaldo diện váy xanh ngầm cổ vũ Man City

Một sự trùng hợp bất ngờ khi Irina Shayk diện bộ đầm xanh gợi cảm cùng với màu xanh truyền thống của Man City đúng trong đêm đại chiến giữa Man City và Barca.

Tối 18/2, trong bữa tiệc kỷ niệm 50 năm ngày ra đời tạp chí Sports Illustrated Swimsuit, siêu mẫu người Nga Irina Shayk vinh dự xuất hiện với tư cách khách mời.
Cô là gương mặt quen thuộc từng nhiều lần xuất hiện trên trang bìa tạp chí ăn khách này.
Bữa tiệc mang tên Barbie, nhằm tôn vinh những siêu mẫu xinh đẹp và gợi cảm như búp bê của tờ Sports Illustrated. Trên thảm hồng, bạn gái Ronaldo nổi bật với bộ đầm xanh, đơn giản nhưng vô cùng gợi cảm.

Hai đường ren chạy dọc thân giúp người đẹp xứ bạch dương khoe trọn đường cong hút mắt cùng đôi chân dài miên man.  

Bộ đầm của Irina nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán, không chỉ bởi nó đẹp, thanh lịch mà còn bởi nó có màu xanh – màu truyền thống của đội bóng thành Manchester. Điều trùng hợp thú vị xảy ra vào đúng buổi tối trước khi cuộc đại chiến gay cấn giữa Man City và Barca nổ ra.

Người hâm mộ cho rằng, Irina cố tình mặc đầm xanh để ngầm ủng hộ Man City. Một số khác lại khẳng định, cô chẳng yêu gì bóng đá, chẳng qua diện bộ đầm để cố tình chọc tức Messi -  người vốn được coi là kình địch không đội chơi chung với bạn trai cô -  Ronaldo.

Tuy vậy, sự ủng hộ ngầm của người đẹp dường như chẳng thể giúp ích khi đội bóng áo xanh thành Manchester vẫn đắng cay nhận thua 0-2 trước “gã khổng lồ” Barca.

Lam Anh

Ảnh: Daily Mail/Mirror

Bạn có thể quan tâm