Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Irina Shayk liên tục tỏa sáng khi bạn trai lĩnh án treo giò

Trong khi siêu sao Bồ Đào Nha Ronaldo đang phải ngồi nhìn đồng đội thi đấu thì bạn gái anh, Irina Shayk, liên tục trở thành tâm điểm trong các sự kiện lớn nhỏ,

Ronaldo vẫn đang trong thời gian thụ án nên không thể vào sân thi đấu cùng đồng đội. Anh chỉ có thể ngồi trên hàng ghế khán giả nhìn người anh em "song sát" của mình là Bale tỏa sáng.

Real 3-0 Elche: Bale ghi siêu phẩm sút xa

Có bóng ở cự ly hơn 20m, tiền vệ mang áo số 11 tung cú sút mu chính diện đưa bóng đi theo quỹ đạo không thể cản phá, giúp Real đè bẹp Elche.

 

Trong khi Ronaldo đang rảnh rỗi thì cô bồ nóng bỏng Irina Shayk bận bịu, không có thời gian ở bên an ủi hay đi chơi cùng anh. Siêu mẫu 28 tuổi đang có mặt tại Milan để tham dự Tuần lễ thời trang Milan.
Cuối tuần qua, Irina xinh đẹp, rạng rỡ xuất hiện tại bữa tiệc khai trương cửa hàng thời trang mới của nhà thiết kế nổi tiếng Roberto Cavalli. Người đẹp nhanh chóng trở thành tâm điểm của báo giới.
Bạn gái của Ronaldo ngày càng xinh đẹp và gợi  cảm.
Siêu mẫu xứ Bạch Dương đẹp hút hồn trong bộ đầm xanh lam tinh tế cùng chiếc áo choàng đen ấn tượng. Bộ cánh vừa giúp Irina khoe triệt để vòng 1 gợi cảm, vừa giúp tôn lên những đường cong nóng bỏng của người đẹp.
Là một trong những siêu mẫu nổi tiếng và quyến rũ, kể từ ngày cặp kè với Ronaldo, tên tuổi Irina Shayk càng lên như diều gặp gió. Cô góp mặt vào hầu hết những chương trình thời trang lớn trong làng mốt thế giới. Ronaldo - Irina cũng được đánh giá là cặp đôi đình đám nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Lam Anh

Ảnh: Daily Mail/Just Jare

Bạn có thể quan tâm