Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Irina mặc váy rách, lộ bụng bầu?

Chiếc đầm đen gợi cảm của siêu mẫu Irina - bạn gái Ronaldo - không những tố cáo vòng 2 quá khổ của người đẹp mà còn khiến cô phải tẽn tò khi xuất hiện một vết rách khá lớn.

Tối qua, 19/2, siêu mẫu người Nga Irina Shayk có mặt tại bữa tiệc kỷ niệm 50 năm ngày thành lập tạp chí Sports Illustrated Swimsuit tại New York. Cô bồ nóng bỏng của cầu thủ Ronaldo tự tin diện một bộ đầm đen cài ren đơn giản và tinh tế.

Chiếc đầm đen gợi cảm giúp tôn vòng 1 cùng đôi chân dài miên man của người đẹp xứ bạch dương nhưng lại vô tình tố cáo vòng 2 có phần phì nhiêu của cô. Là một người mẫu áo tắm hàng đầu thế giới, việc Irina để mặc cho vòng 2 quá khổ như vậy là điều khó tin. Vòng 2 lớn bất thường thời gian gần đây của người đẹp khiến người hâm mộ nghi ngờ cô đang mang trong mình giọt máu của siêu sao Real - Ronaldo.

Bụng “ỏng” của Irina Shayk rõ hơn ở góc chụp nghiêng. Ronaldo và Irina Shayk đã gắn bó được gần 4 năm và chắc hẳn cũng đã nghĩ về ngôi nhà cùng những đứa trẻ. Một đám cưới hoành tráng và lãng mạn không xa là cái kết đẹp cho câu chuyện tình của cặp trai tài gái sắc bậc nhất làng túc cầu.

Một sự cố hy hữu xảy ra khi chiếc đầm quyến rũ của Irina Shayk bất ngờ xuất hiện một vết rách khá lớn ở phần thân khiến người đẹp phải tẽn tò. Cô nhanh chóng bước ra về khi phát hiện váy bị rách.

Để chữa cháy, Irina Shayk dùng chiếc áo khoác lông thú để che giấu phần váy rách của mình và nhanh chóng bước ra xe ô tô.

Lam Anh

Ảnh: Daily Mai/SplashNews

Bạn có thể quan tâm