Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo phấn khích tung chiêu lạ với đồng đội

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏ ra rất phấn khích sau một tình huống xử lý hỏng khi "đá ma".

Buổi tập của Real Madrid trước thềm cuộc so tài với Celta Vigo ở vòng 21 La Liga diễn ra trong bầu không khí vui vẻ. Ở một pha "đá ma", Cristiano Ronaldo xử lý hỏng nhưng vẫn tỏ ra rất phất khích.

Ronaldo tinh nghịch trêu chọc các đồng đội và thậm chí tung chiêu lạ với Mateo Kovacic. Cú "tung chưởng" của CR7 khiến đồng đội người Croatia mất thăng bằng, loạng choạng lùi lại phía sau.

Ronaldo phấn khích tung chiêu lạ trên sân tập Ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏ ra rất phấn khích tung chiêu lạ với đồng đội Mateo Kovacic khi "đá ma".

 

Dẫu vậy, cuộc so tài giữa Celta Vigo và Real Madrid cuối tuần này không thể diễn ra theo dự kiến vì điều kiện thời tiết. Một cơn bão đổ bộ vào Tây Bắc Tây Ban Nha khiến một phần mái che của sân Balaidos hư hỏng nặng và không kịp sửa chữa.

Bất chấp không thể ra sân thi đấu, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane vẫn chắc suất ngôi đầu La Liga sau vòng 21 khi hơn kình địch Barcelona 1 điểm và còn trong tay 2 trận chưa đấu.

 

Ronaldo tổn thương vì fan Real

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang trải qua quãng thời gian khó khăn khi phải liên tiếp nhận những tiếng la ó trên khán đài sân Bernabeu.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm