Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tổn thương vì fan Real

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang trải qua quãng thời gian khó khăn khi phải liên tiếp nhận những tiếng la ó trên khán đài sân Bernabeu.

Trả lời phỏng vấn trên đài Cadena SER,  thủ thành Keylor Navas tỏ ra cảm thông với tình cảnh hiện tại của đồng đội Cristiano Ronaldo. Theo thủ thành người Costa Rica, Ronaldo đang phải chịu rất nhiều áp lực từ chính người hâm mộ Real Madrid.

Bất chấp sở hữu hiệu suất ghi bàn khá ấn tượng từ đầu mùa, ghi 20 bàn thắng sau 25 lần ra sân trên mọi mặt trận, Ronaldo vẫn hứng chịu không ít chỉ trích từ các Madridista. Ở các trận đấu gần đây tại Bernabeu, mỗi khi nhận bóng hoặc bỏ lỡ cơ hội, CR7 thường phải nhận những tiếng la ó từ cổ động viên nhà.

“Tôi có thể khẳng định Ronaldo rất yêu mến fan. Anh ấy thực sự bị tổn thương bởi những tiếng la ó. Nhưng anh ấy không buông xuôi và luôn nỗ lực để ghi thật nhiều bàn thắng cho Real”, Keylor Navas chia sẻ.

Navas thừa nhận không cảm thấy bất ngờ trước phản ứng từ cổ động viên dù gia nhập “Dải ngân hà” chưa lâu. “Ở một đội bóng lớn như Real, áp lực luôn rất lớn. Nhưng nếu nhận được sự ủng hộ, đồng lòng từ người hâm mộ, chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn. Và đó cũng là điều các cầu thủ luôn mong muốn”.

Ronaldo ton thuong anh 1
Ronaldo đang chịu nhiều áp lực từ chính cổ động viên Real. Ảnh: Getty Images.

Theo ngôi sao 30 tuổi, để giảm bớt áp lực, anh cũng như các đồng đội không còn cách nào khác ngoài việc cải thiện phong độ, giành những chiến thắng ấn tượng hơn. “Chúng tôi cẩn tập trung giải quyết từng trận đấu bởi chỉ chiến thắng mới mang lại niềm vui cho người hâm mộ”.

Bên cạnh Ronaldo, một ngôi sao khác trên hàng công là Karim Benzema cũng đang đối mặt rất nhiều áp lực từ phong độ có phần sa sút. Không ít ý kiến cho rằng chân sút 29 tuổi nhận sự ưu ái từ ông thầy đồng hương Zinedine Zidane và kêu gọi chiến lược gia người Pháp cần trao cơ hội đá chính nhiều hơn cho Alvaro Morata.

Dù đối mặt chỉ trích, Real Madrid vẫn đang thi đấu khá thành công. Ngoài thất bại ở tứ kết cúp Quốc gia Tây Ban Nha, đội bóng Hoàng gia vẫn đang vững vàng trên ngôi đầu La Liga với 46 điểm, nhiều hơn kình địch Barcelona 4 điểm và còn trong tay 1 trận chưa đấu. Ngoài ra tại đấu trường Champions League, “Kền kền trắng” cũng chỉ phải chạm trán Napoli ở vòng 1/8.

Ronaldo trổ tài sút rụng flycam

Ngôi sao người Bồ Đào Nha thể hiện khả năng sút trúng mục tiêu trong một đoạn video quảng cáo.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm