Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cầu thủ không có tương lai sáng ở Real

Real Madrid từng chi gần 80 triệu euro để chiêu mộ James Rodriguez từ AS Monaco. Tuy nhiên, huấn luyện viên Zidane hiện không trao nhiều cơ hội cho tiền vệ người Colombia.

5 cau thu Real khong co tuong lai anh 1
James Rodriguez (tiền vệ): Anh thực sự khó chiếm vị trí chính thức trong đội hình Real Madrid. Tiền vệ người Colombia chỉ là sự lựa chọn sau Luka Modric, Casemiro và Toni Kroos. Anh cũng không được huấn luyện viên Zidane ưa thích bằng Isco và Mateo Kovacic. Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, anh quyết định không chia tay Real Madrid. Tuy nhiên, khả năng James Rodriguez rời đội chủ sân Bernabeu mùa hè tới khá cao. Hiện Chelsea dành sự quan tâm đối với tuyển thủ người Colombia.
5 cau thu Real khong co tuong lai anh 2
Danilo (hậu vệ): Ở những trận không có anh trên sân, Real Madrid giành chiến thắng đạt tỷ lệ 75%. Trong khi, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ có 53% số trận thắng mỗi khi huấn luyện viên Zidane sử dụng cầu thủ người Brazil. Hiện nhiều đội bóng của Trung Quốc quan tâm đến anh. Với việc kỳ chuyển nhượng ở Trung Quốc mở cửa đến ngày 28/2, khả năng Real Madrid để Danilo ra đi khá cao.
5 cau thu Real khong co tuong lai anh 3
Karim Benzema (tiền đạo): Việc tuyển thủ người Pháp lọt danh sách những cầu thủ không có tương lai sáng ở Real hoàn toàn bất ngờ. Anh là mẫu cầu thủ ưa thích của Chủ tịch Perez và huấn luyện viên Zidane. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Benzema và tỷ phú Perez không tốt thời gian qua. Hơn nữa, 88% người hâm mộ Real trong cuộc điều tra của trang AS cho rằng Benzema nên bị loại khỏi đội hình để nhường chỗ cho những cầu thủ trẻ. Anh hoàn toàn có thể sớm rời sân Bernabeu khi nhận được sự quan tâm của Chelsea và Arsenal.
5 cau thu Real khong co tuong lai anh 4
Fabio Coentrao (hậu vệ): Cristiano Ronaldo đánh giá Coentrao là một trong những cầu thủ rất khó vượt qua. Tuy nhiên, thực tế là anh không được huấn luyện viên Zidane tin tưởng. Mùa này, hậu vệ người Bồ Đào Nha chỉ có 150 phút thi đấu trong 4 lần ra sân ở mọi giải đấu. Trang Transfermarkt định giá Coentrao khoảng 7 triệu euro.
5 cau thu Real khong co tuong lai anh 5
Lucas Silva (tiền vệ): Ban lãnh đạo Real Madrid đẩy anh đến Marseille theo hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil tiếp tục gây thất vọng và không chiếm được vị trí ở đội bóng Pháp. Do vậy, Real Madrid đã cho câu lạc bộ Cruzeiro (Brazil) mượn anh đến hết mùa giải 2017/18. Rõ ràng tiền vệ 23 tuổi này khó có cơ hội trở lại đội hình Real Madrid.

Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm