Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo phải chuyển nhà sau quãng thời gian mất ngủ

Tiền đạo 36 tuổi đã đổi nơi ở sau khi trở lại khoác áo Manchester United.

Theo The Sun, Cristiano Ronaldo và gia đình vừa rời căn biệt thự trị giá 6 triệu bảng để chuyển đến một nơi ở khác có giá rẻ hơn. Siêu sao người Bồ Đào Nha đưa ra quyết định này sau quãng thời gian mất ngủ vì tiếng ồn của đàn cừu cùng lo ngại về an ninh.

"Nơi ở cũ của Ronaldo nép mình trong những cánh đồng và rừng cây. Tại đây, người dân chăn nuôi cừu nên rất ồn ào đặc biệt là vào sáng sớm", The Sun miêu tả.

Ronaldo phai chuyen nha anh 1

Ronaldo đang sống cùng bạn gái và 4 đứa con.

Ronaldo là một cầu thủ chuyên nghiệp. Anh quan tâm nhiều tới chế độ nghỉ ngơi, phục hồi sau mỗi buổi tập và trận đấu. Vì vậy, cựu sao Juventus quyết định rời đi. Căn biệt thự mới của Ronaldo, bạn gái Georgina Rodriguez và các con nằm ở Chesire, có giá khoảng 3 triệu bảng.

Nơi ở mới của Ronaldo vẫn đầy đủ tiện nghi với phòng chiếu phim, hồ bơi và một gara ôtô cỡ lớn. Ngoài ra, các biện pháp an ninh như camera giám sát, cổng từ, thuê bảo vệ tuần tra cũng được tiền đạo 36 tuổi sử dụng để bảo vệ gia đình.

Ronaldo từng có thời gian sống ở Manchester nên trong lần trở lại này, anh không gặp nhiều khó khăn để thích nghi. Các con của CR7 đang theo học trường tư tại thành phố này. Cậu cả Ronaldo Junior còn tập luyện cùng đội trẻ Man Utd với con trai Wayne Rooney và Nemanja Matic.

Bất chấp việc giấc ngủ bị quấy rầy, Ronaldo vẫn tỏa sáng dưới màu áo Man Utd. Anh lập cú đúp vào lưới Newcastle giúp MU dẫn đầu Premier League sau đó tiếp tục ghi bàn ở trận gặp Young Boys tại Champions League.

Solskjaer: 'Ronaldo cô đơn ở phía trên' Huấn luyện viên trưởng MU thừa nhận siêu sao người Bồ Đào Nha thiếu sự hỗ trợ của đồng đội trong trận thua Young Boys 1-2 tại Champions League đêm 14/9 (giờ Hà Nội).

Wan-Bissaka là mắt xích yếu nhất ở hàng thủ MU?

Bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng của Manchester United 2 năm trước đang trở thành nỗi thất vọng ở sân Old Trafford.

Schmeichel chỉ ra 4 sai lầm của Solskjaer khiến MU bại trận

Cựu thủ môn Man Utd chỉ trích cách dùng người của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong trận thua ngược Young Boys ở Champions League.

Ronaldo không cứu nổi MU non nớt

Trong ngày Ronaldo đi vào lịch sử Champions League với tư cách một trong hai cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất, MU lại biến tất cả thành kỷ niệm buồn.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm