Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fernandinho tiết lộ lý do Ronaldo từ chối đến Man City

Tiền vệ người Brazil cho biết Man City tiến sát việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo nhưng thương vụ đã đổ bể.

"Manchester City có cơ hội tốt để chiêu mộ Ronaldo. Jorge Mendes (người đại diện của Ronaldo) có mặt tại Etihad, để theo dõi tình hình hợp đồng của Ederson, Ruben Dias, Bernardo Silva, Joao Cancelo. Dĩ nhiên, trên bàn đàm phán, bạn có thể nói về mọi thứ và tất cả cầu thủ", Goal dẫn phát biểu của Fernandinho.

Tuy nhiên, theo tiền vệ người Brazil, những ồn ào trên phương tiện truyền thông khiến cuộc đàm phán không thể hoàn thành. "Điều này không chỉ ảnh hưởng đến người hâm mộ, mà còn có tác động đến chính những người bên trong CLB. Mọi thứ diễn ra không như ý. Ronaldo không chốt thỏa thuận, để rồi đến Manchester United. Dù sao, cuộc sống vẫn tiếp diễn", Fernandinho cho biết thêm.

ly do Ronaldo khong den Man City anh 1

Ronaldo đàm phán với Man City trước khi trở lại MU. Ảnh: Reuters.

Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng, Ronaldo chọn trở về khoác áo Man Utd từ Juventus. "Quỷ đỏ" trả 15 triệu euro phí chuyển nhượng cho chân sút ghi bàn nhiều nhất tại Serie A mùa trước. Siêu sao người Bồ Đào Nha nhanh chóng tạo ra tầm ảnh hưởng ở sân Old Trafford bằng 3 bàn thắng trong 2 lần ra sân gần nhất.

Trong khi đó, Man City vẫn thi đấu tốt khi không có Ronaldo. Nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh thắng 3 trận gần nhất với hàng công gồm Jack Grealish ở cánh trái, Ferran Torres đá cắm và Gabiel Jesus bên cánh phải.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Fernandinho nói về cơ hộ cạnh tranh chức vô địch của Man Utd và Man City ở mùa giải này. "Tôi nghĩ hai CLB đều có đội hình rất chất lượng. Có lẽ Man City vẫn có chút lợi thế", tiền vệ người Brazil chia sẻ.

Trận derby thành Manchester lượt đi của Premier League 2021/22 diễn ra vào ngày 6/11 trên sân Old Trafford.

Solskjaer: 'Ronaldo cô đơn ở phía trên' Huấn luyện viên trưởng MU thừa nhận siêu sao người Bồ Đào Nha thiếu sự hỗ trợ của đồng đội trong trận thua Young Boys 1-2 tại Champions League đêm 14/9 (giờ Hà Nội).

Ronaldo tặng áo cho nữ nhân viên bị anh sút trúng

Siêu sao sinh năm 1985 ra ngoài đường biên để xin lỗi sau sự cố trong buổi khởi động trước trận đấu với Young Boys.

Ronaldo không gặp may trong trận đầu tiên ở Champions League

Cristiano Ronaldo không gặp may ở trận Champions League đầu tiên cùng Man United và Juventus dù anh luôn thi đấu với quyết tâm cao.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm