Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo nhận được đề nghị chuyển nhượng đầu tiên

Người đại diện Jorge Mendes thông báo cho Man Utd rằng Cristiano Ronaldo đã nhận được đề nghị chuyển nhượng từ một đội bóng dự Champions League giấu tên.

Ronaldo nhận được lời đề nghị đầu tiên

Báo chí Anh tiết lộ một đội bóng kình địch của Man Utd đã liên hệ đại diện Jorge Mendes cho trường hợp của Cristiano Ronaldo. Động thái này xuất hiện sau khi Ronaldo liên tiếp bị nhiều CLB công khai từ chối trước đó. Đội ngũ của CR7 đang chờ Man Utd đưa ra mức giá chuyển nhượng cụ thể để thuận tiện cho việc đàm phán gia nhập bến đỗ mới.

Lời đề nghị đã có sẵn trên bàn đàm phán và Ronaldo đang chờ câu trả lời từ Man Utd. Dù vậy, "Quỷ đỏ" từ chối đưa ra một con số cụ thể và giữ vững quan điểm không bán Ronaldo. Đội chủ sân Old Trafford đang trong quá trình tái thiết dưới thời Erik ten Hag và HLV người Hà Lan muốn có Ronaldo trong kế hoạch mùa giải mới.

Ronaldo nhan duoc loi de nghi dau tien anh 1

Ronaldo đang làm mọi cách để rời Old Trafford.

Cựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor phát biểu trên TalkSPORT: "Đến cả Liverpool, Ronaldo cũng sẵn sàng gia nhập vào hè này nếu có thể. Họ là đối thủ lớn của MU nhưng Ronaldo không quan tâm. Cậu ấy sẽ tới bất kỳ đâu miễn được tiếp tục chơi bóng tại Champions League, được thiết lập thêm kỷ lục và giành các danh hiệu".

Ronaldo đang nỗ lực tìm cách rời Man Utd. Trong cuộc gặp trực tiếp hôm 27/7 sau khi Man Utd trở về từ chuyến du đấu hè, cựu sao Juventus một lần nữa yêu cầu được ra đi ngay trong mùa hè.

The Athletic đưa tin Ronaldo và người đại diện đang bàn bạc về khả năng trở lại khoác áo Sporting Lisbon. Trước đó, người đại diện Mendes cũng đã liên hệ với PSG, Barcelona, Chelsea, Bayern Munich, Atletico Madrid hay Napoli.

CR7 khẳng định anh sẽ giữ sự chuyên nghiệp nhưng tâm trí anh đã không còn ở Old Trafford. Ronaldo không muốn trong sự nghiệp có lẫy lừng của mình xuất hiện thống kê ở Europa League, giải đấu hạng hai châu Âu.

Khả năng Ronaldo ra sân ở trận mở màn Premier League gặp Brighton vào ngày 7/8 là rất thấp. Gần nhất, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng không tham dự trận giao hữu kín với Wrexham.

Ronaldo còn 12 tháng trong hợp đồng với Man Utd kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm. Ronaldo ghi 24 bàn trên mọi đấu trường mùa trước, là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của CLB nhưng không thể giúp "Quỷ đỏ" có vé dự Champions League.

Ronaldo, Neymar, Messi chúc sinh nhật con trai Hulk Trên mạng xã hội, tiền đạo người Brazil chia sẻ khoảnh khắc hai cậu con trai nhận được món quà đặc biệt nhân dịp sinh nhật năm nay.

Nỗi sợ về Messi khiến Ronaldo quyết rời MU?

Cristiano Ronaldo muốn chặn Lionel Messi xô đổ kỷ lục của mình đến nỗi anh sẵn sàng đẩy đội chủ sân Old Trafford vào thế khó.

Nevin: 'Đội bóng chỉ còn chơi với 10 người khi có Ronaldo'

Cựu cầu thủ Pat Nevin khuyên Chelsea không nên chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Ông thậm chí nhận định CR7 là một thương vụ kém hiệu quả hơn cả Romelu Lukaku.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm